Showbiz

Kỳ Duyên lặn mất tăm sau scandal hút thuốc lá

28/07/2016, 08:16
image

Gần nửa tháng trôi qua, sau scandal hút thuốc lá và say xỉn, hoa hậu Kỳ Duyên hoàn toàn im lặng.

ky duyn1

Bạn trai thiếu gia đã che mặt Kỳ Duyên, bằng hình mặt cười trái tim

Cô không hề xuất hiện tại bất kỳ sự kiện nào. Trên trang cá nhân của người đẹp cũng không hề có bất kỳ thông tin hay hoạt động gì. 

Hiện tại, BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã thành lập Hội đồng xử lý scandal của Kỳ Duyên. Tại Chung khảo khu vực phía Bắc diễn ra tại Quảng Ninh diễn ra vào tối 20/7, không có sự xuất hiện của Hoa hậu.

Từ khi bạn gái vướng vào scandal hút thuốc lá và say xỉn chịu nhiều sự chỉ trích từ dư luận, người yêu cô - doanh nhân Tạ Công Sơn, đã nhiều lần ẩn ý viết status bằng tiếng Anh với hàm ý động viên Hoa hậu Việt Nam 2014 vượt qua giai đoạn khó khăn. Anh chia sẻ tấm ảnh ông lão và bà lão dắt tay nhau cùng hướng ra biển cùng dòng chú thích: "Nothing is more beautiful than the love that has weathered the storm of life" (Tạm dịch: Tình yêu đẹp là tình yêu giúp người ta vượt qua giông bão cuộc đời).

Mới đây nhất, lần đầu tiên up ảnh bánh sinh nhật có hình 2 người lên trang cá nhân của mình. Kèm theo đó là dòng chú thích: "Happy birthday to me. Thank you so much my". Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật tôi. Cám ơn nhiều tình yêu của tôi".

Tuy nhiên, bạn trai Tạ Công Sơn lại che mặt Kỳ Duyên, bằng hình mặt cười trái tim. Sự úp mở này khiến mọi người khá bất ngờ, thắc mắc. Tại sao Tạ Công Sơn lại không dám công khai mặt bạn gái, trong khi đó, Kỳ Duyên chính thức công khai chuyện tình của hai người.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.