Showbiz

Kỳ Duyên lên tiếng trước nghi án bị tố là người thứ ba?

08/04/2018, 11:00

Kỳ Duyên bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý giữa nghi án bị tố là người thứ ba.

Ảnh chụp Màn hình 2018-04-08 lúc 10.39.04

Kỳ Duyên có động thái đáp trả trước tin đồn bằng dòng status ẩn ý

Mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên đã bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân.

Hoa hậu Việt Nam 2014 viết: "Một người đang thiếu túng sẽ thấy khó chịu với những ai dư giả . Một người sân hận sẽ luôn thấy người khác công kích và chọc tức mình. Một người không thành thật sẽ thấy mọi người đầy giả trá. Tất cả những cảm xúc và tiêu cực đó, đều khởi sinh từ một tâm thức thiếu bình an".

Dòng trại thái mới của Kỳ Duyên khiến nhiều người cho rằng Hoa hậu đang đáp trả lại việc cô bị một người mẫu trẻ ám chỉ ngang nhiên cướp vị trí của người khác.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, người đẹp Thư Dung đã gây xôn xao cộng đồng mạng khi ám chỉ Kỳ Duyên là người thứ ba. 

Cụ thể, Thư Dung cho biết cho biết lý do cô nhận lời dự thi Miss Eco International vì muốn nổi tiếng hơn một người đẹp từng coi thường cô. Người đẹp mà cô nhắc đến không chịu chụp hình chung trong bộ ảnh quảng cáo cho một thẩm mỹ viện nổi tiếng. Thư Dung cũng khẳng định chính cô gái đó là người thứ ba phá vỡ mối quan hệ tình cảm đang tiến triển tốt đẹp của cô.

Người đẹp chuẩn bị dự thi Miss Eco International tiết lộ: “Gần đây, cặp đôi ấy đang quen nhau và có những động thái quảng bá thương hiệu cho bệnh viện của anh ấy mà đáng nhẽ vị trí ấy là của tôi".

Mặc dù không tiết lộ danh tính nhưng cộng đồng mạng nghi ngờ đối tượng mà Thư Dung nhắc đến là Hoa hậu Kỳ Duyên. Thời gian gần đây, người đẹp vướng phải tin đồn hẹn hò bác sĩ Chiêm Quốc Thái khi xuất hiện video quay lại hình ảnh cả hai có những cử chỉ thân mật trong quán bar. Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2014 còn xuất hiện trong loạt ảnh quảng cáo cho thẩm mỹ viện của vị bác sĩ này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.