Showbiz

Kỳ Duyên lên tiếng về bức ảnh chụp dáng ngủ gây tranh cãi

30/06/2015, 20:51

Hoa hậu Kỳ Duyên đã chính thức lên tiếng trần tình về tư thế ngủ kém duyên của mình...

 

IMG8298_2_1
Một phần tư thế ngủ kém duyên của Hoa hậu Kỳ Duyên (ảnh đã được biên tập).

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, Kỳ Duyên viết: "Mỗi lần tôi gặp chuyện gì đó, tôi thường nhắm mắt lại không nghĩ tới bất kỳ điều gì cả trong 5 giây. Tự nhủ rằng : Mọi việc đều có thể giải quyết".

ky-duyen-5-ngoisao.vn.stamp2
Chia sẻ của Kỳ Duyên trên trang cá nhân của mình. (Nguồn ảnh: Ngôi sao).

Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ: “Hôm đó, hai mẹ con tôi bay từ Hà Nội vào TP.HCM từ sáng sớm để tham gia một sự kiện. Sự kiện diễn ra đến tối muộn, sau đó hai mẹ con lại bay gấp từ TP.HCM ra Hà Nội để tôi kịp đi học vào sáng hôm sau. Do quá mệt, nên tôi đã thiếp đi trên máy bay mà không để ý đến dáng ngủ của mình, một hành khách đã ghi lại khoảnh khắc đó và chia sẻ trên trang cá nhân”.

“Tôi vẫn đang nỗ lực từng ngày để hoàn thiện bản thân, cả trong học tập và các hoạt động xã hội, tôi mong mọi người nhìn vào những cố gắng đó của tôi, chứ không phải những ồn ào không đáng có như thế này", Kỳ Duyên cho biết thêm.

Qua báo chí, mẹ Hoa hậu Kỳ Duyên cũng lên tiếng: “Tôi mong mọi người thông cảm cho Kỳ Duyên, bởi công việc của Kỳ Duyên không tránh khỏi áp lực mệt mỏi. Hơn nữa, Kỳ Duyên còn đang ở độ tuổi ăn, tuổi ngủ, không tránh khỏi có những phút giây sơ suất như vậy. Tôi cũng không quên nhắc nhở Kỳ Duyên rút kinh nghiệm, để hoàn thiện từng ngày”.

Trước đó, hình ảnh Kỳ Duyên ngủ với tư thế kém duyên được một hành khách đi cùng chuyến bay với cô đã chụp lại khoảnh khắc này khi cô đang ngủ trên máy bay cùng với mẹ của mình.

Ngay sau đó, bức ảnh đã được lan truyền trên các diễn đàn cộng đồng mạng một cách chóng mặt và đã gây ra hai luồng ý kiến trái chiều từ phía dư luận. Tuy nhiên, đại đa số ý kiến cho rằng nên cảm thông cho cô bởi những lúc con người mệt mỏi hay ngủ thiếp đi, không ai có thể kiểm soát được để mình luôn đẹp trong mắt mọi người.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.