Đẹp

Kỳ Duyên nhắn nhủ tân Hoa hậu Việt Nam bản lĩnh, vững tin

29/08/2016, 11:26
image

Dù không có mặt ở đêm chung kết, Kỳ Duyên vẫn gửi lời chúc đến Hoa hậu việt Nam 2016 Đỗ Mỹ linh.

ky duyen

Kỳ Duyên gửi lời chúc mừng tân hoa hậu Mỹ Linh trên Facebook cá nhân

Ngay sau khi chương trình chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 kết thúc, Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên gửi lời chúc mừng Đỗ Mỹ Linh và trường Đại học Ngoại thương.

Người đẹp Nam Định viết trên trang cá nhân: "Chúc mừng tân Hoa Hậu Đỗ Mỹ Linh... Chúc mừng trường Đại học Ngoại thương một lần nữa bước lên bục vinh quang. Chúc mừng BTC và báo Tiền Phong tiếp tục tổ chức một mùa thi thành công tốt đẹp!

Khoảnh khắc Linh nhận vương miện làm gợi nhớ lại gương mặt ngơ ngác của Duyên vào 2 năm trước vì quá bất ngờ. Duyên mong Linh hãy luôn bản lĩnh và vững tin".

>>> Xem thêm video: Trong mắt tân Hoa hậu Mỹ Linh, Kỳ Duyên là người thế nào?

 (Nguồn Zing news)

Được biết, Kỳ Duyên và Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh đều là thành viên của Câu lạc bộ MC & Thời trang của trường Đại học Ngoại thương Hà Nội. Vào trường cùng năm nên Kỳ Duyên và Đỗ Mỹ Linh là thành viên CLB này cùng đợt, đồng thời hai người vốn là bạn bè của nhau trên Facebook.

Đặc biệt, khi lục lại hình ảnh trước đây có thể thấy Đỗ Mỹ Linh cũng từng đến cổ vũ cho Kỳ Duyên tại vòng Chung khảo phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

Chia sẻ mới của Kỳ Duyên về cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng với 16 nghìn lượt quan tâm cùng rất nhiều bình luận. Nhiều ý kiến bày tỏ sự đồng cảm và động viên Hoa hậu Việt Nam 2014 vượt qua giai đoạn khó khăn trong cuộc sống.

Bạn Trần Vũ Phương nhắn nhủ: "Duyên ơi, tuổi trẻ còn dài lắm! Mong em sẽ vượt qua những khó khăn để năm sau 2018 trở lại với Hoa Hậu Việt Nam một cách ngời ngời nhé!".

Thành viên mạng có tên Nguyễn Bích Hằng cũng chia sẻ lời động viên tới Kỳ Duyên: "Em cũng phải như vậy nhé, rèn luyện tốt và quay trở lại".

ky-duyen-noi-gi-khi-do-my-linh-dang-quang-phunutod

Đỗ Mỹ Linh từng đến chúc mừng Kỳ Duyên trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014

Trước đó, hồi tháng 7, Kỳ Duyên bị tung clip hút thuốc lên mạng xã hội. Án phạt Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam đưa ra cho cô là không cho phép đồng hành tại vòng chung kết cuộc thi và quyền trao vương miện cho tân Hoa hậu kế nhiệm mình.

Phía BTC sau đó có chia sẻ rằng, nhiều khả năng Kỳ Duyên vẫn tham dự đêm chung kết với tư cách khán giả khách mời. Tuy nhiên, đại diện phía Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết cô sẽ không xuất hiện trong đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 dù với tư cách khán giả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.