Showbiz

Kỳ Duyên: Sao mọi người dành cho tôi nhiều lời tiêu cực, tôi có làm gì đâu?

12/09/2020, 15:30

Kỳ Duyên chấp nhận tuổi trẻ của mình đã trải qua nhiều điều tiêu cực cho bản thân và cho hình ảnh của mình.

img
Kỳ Duyên từng vấp phải tranh cãi khi đăng quang và là hoa hậu nhiều scandal

Trong số những Hoa hậu Việt Nam, Nguyễn Cao Kỳ Duyên có lẽ là hoa hậu có nhiều bê bối và tai tiếng nhất. Trong buổi giao lưu ở talkshow Hoa hậu Việt Nam 2020 mới đây, người đẹp gốc Nam Định đã trải lòng về những áp lực mà cô phải chịu đựng sau khi đăng quang.

Kỳ Duyên thừa nhận, so với tất cả các hoa hậu sau này và các đàn chị đi trước, cô là người phải chịu nhiều tranh cãi nảy lửa ngay sau khi đăng quang. Người đẹp phải đối mặt với những nhận xét tiêu cực về nhan sắc, về những gì mình làm trong quá khứ....

"Tại sao lúc đó mọi người lại dành cho tôi những lời rất tiêu cực như vậy? Tôi có làm gì đâu. Tôi chỉ là một cô sinh viên bình thường đi thi nhan sắc, vì chưa biết bất cứ điều gì nên người ta đưa cho cái gì mặc cái đó, make up ra sao thì biết vậy chứ chưa biết chọn lựa thứ phù hợp giống như bây giờ", Kỳ Duyên nhớ lại.

Phải sau 2 năm hết nhiệm kì, cô mới biết cách vận hành mọi thứ như thế nào và phải làm những gì ở chặng đường tiếp theo. Thế nhưng trong 2 năm nhiệm kỳ đó, đã có những scandal xảy ra. Từ việc cô có hình ảnh hút bóng cười, hút thuốc, dáng ngủ không đẹp trên máy bay...

img
Kỳ Duyên từng vướng bê bối hút thuốc nơi công cộng

Thậm chí, bê bối hút bóng cười đã khiến dư luận kêu gọi tẩy chay người đẹp sinh năm 1996. Cô cũng không được xuất hiện tại chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 để trao lại vương miện cho tân Hoa hậu.

Nói về những điều đã xảy ra, Kỳ Duyên bộc bạch: "Tôi chấp nhận tuổi trẻ đã trải qua nhiều điều tiêu cực với mình và hình ảnh của mình, nhưng tôi chấp nhận đứng lên và thay đổi để trở thành người như bây giờ. Tất nhiên, không ai mong muốn phải nghe những điều không tốt về mình nhưng thời điểm đó, tôi không quá buồn hay tức giận mà lấy đó làm động lực cho mình".

Cô đã đọc những bình luận tiêu cực về bản thân để biết rằng mình trong mắt mọi người ở thời điểm đó như thế nào. Từ đó, nàng hậu bình tĩnh, xem xét mình phải thay đổi những gì và hướng tới những điều tốt, tích cực hơn. Trải qua những nổi loạn của tuổi trẻ, Kỳ Duyên dần trưởng thành hơn.

img
Trải qua những scandal, Kỳ Duyên trưởng thành hơn

Người đẹp nhận ra rằng, mình phải có trách nhiệm với những gì bản thân làm. Cô không trách dư luận đã quá soi mói mình mà biết rằng mọi thứ đều có giá của nó. Nếu bản thân muốn sống như một người bình thường không bị chú ý hay soi mói thì tốt nhất không nên thi hoa hậu. Hoa hậu không thể có cuộc sống như người bình thường. Đồng thời, trải qua nhiều bê bối nhưng Kỳ Duyên cũng không sợ scandal vì có scandal mới có cô của ngày hôm nay.

Ngoài ra, cũng trong cuộc nói chuyện này, Hoa hậu Việt Nam 2014 đã chia sẻ về lý do khiến cô công khai phẫu thuật thẩm mỹ. Cụ thể, MC Tùng Leo đã đặt vấn đề: "Người ta nhắc tới Hoa hậu Việt Nam như một sự bảo chứng cho những cô gái đẹp tự nhiên, đẹp truyền thống. Sau đó, Kỳ Duyên tham gia phẫu thuật thẩm mỹ. Lúc ấy, bạn nghĩ gì khi công khai chuyện đó?".

img
Kỳ Duyên công khai phẫu thuật vòng 1

Người đẹp sinh năm 1996 thẳng thắn thổ lộ khi công khai, cô chỉ có một suy nghĩ trong đầu là bản thân là người rất thật, không thể nào làm việc gian dối. Cô không muốn lừa dối, che giấu khán giả việc mình làm nên lựa chọn cách công khai.

Kỳ Duyên cho rằng, cô cũng như tất cả các bạn gái đều mong muốn mình có một vẻ ngoài đẹp hơn, hoàn thiện hơn và cô chỉ luôn cố gắng làm mình hoàn thiện, trong một giới hạn nhất định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.