Showbiz

Hoa hậu Kỳ Duyên không lên tiếng tin đồn tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

27/10/2021, 14:34

Tin đồn Kỳ Duyên sẽ tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam gây nhiều bàn tán.

Những ngày qua, mạng xã hội lan truyền thông tin Kỳ Duyên sẽ có mặt trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm nay. Thông tin này nhanh chóng gây chú ý bởi Kỳ Duyên là người đẹp nổi tiếng trong showbiz. Chưa kể, cô còn có ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014.

img

Phía Kỳ Duyên không phủ nhận, cũng không xác nhận việc có tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2021 hay không

Giữa hàng loạt đồn đoán, Kỳ Duyên giữ im lặng. Báo Giao thông đã liên hệ với Hoa hậu sinh năm 1996, đại diện của cô từ chối trả lời về những tin đồn trên mạng.

Không ít người ủng hộ nàng hậu thử sức với một cuộc thi nhan sắc khác. Bởi từ trước đến nay, cô vẫn chưa có cơ hội làm đại diện Việt Nam tham gia các đấu trường nhan sắc quốc tế.

Nếu Kỳ Duyên thực sự tham gia cuộc thi, cô sẽ là đối thủ cạnh tranh vương miện với nhiều người đẹp nổi tiếng như Nam Em, Ngọc Châu. Thời gian qua, cô khiến nhiều người trầm trồ với màn giảm cân ngoạn mục, lấy lại vóc dáng thon gọn, gợi cảm sau khi hay bị chê bai tăng cân.

img

Kỳ Duyên sở hữu hình thể nóng bỏng, gợi cảm

Cùng đó, Kỳ Duyên hiện tại cũng là gương mặt luôn được xếp vào những mỹ nhân nổi bật. Nhan sắc của cô ngày càng chín muồi, mặn mà. Chưa kể, người đẹp gốc Nam Định cũng theo phong cách gợi cảm, nóng bỏng, phù hợp với những tiêu chí của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Ngoài ra, các cuộc thi ngày nay cũng mở rộng tiêu chí, chấp nhận những thí sinh từng phẫu thuật thẩm mỹ. Điều đó càng là cơ hội cho các người đẹp như Kỳ Duyên thuận lợi trên con đường thử sức, tìm tới một chiếc vương miện tiếp theo.

img

Nhan sắc của người đẹp Nam Định ngày càng chín muồi, mặn mà

Tuy nhiên, không ít người nghi ngờ tính xác thực của thông tin này. Bởi, Kỳ Duyên có vương miện cuộc thi uy tín Hoa hậu Việt Nam 2014. Cô còn làm huấn luyện viên của chương trình truyền hình thực tế, cũng đủ trình làm giám khảo cho cuộc thi nhan sắc.

Hiện tại, dù đã hết nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam từ lâu, nhưng nếu nàng hậu gác vương miện này để làm thí sinh của một cuộc thi nhan sắc khác sẽ là quyết định táo bạo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.