Showbiz

Kỳ Duyên thẳng thắn lên tiếng khi bị Phạm Hương "cướp lời"

20/11/2017, 06:45

Khi bị Phạm Hương "cướp lời", Kỳ Duyên thẳng thắn đề nghị Phạm Hương để mình nói nốt.

thelook (21)

Khi bị Phạm Hương "cướp lời", Kỳ Duyên thẳng thắn đề nghị Phạm Hương để mình nói nốt.

Tập 1 The Look – Vẻ đẹp thương hiệu vừa ra mắt tối 19/11 là cuộc tranh tài của 6 thí sinh xuất sắc nhất là Phương Linh, Ngọc Châm, Ngọc Dung, Thùy Dung, Thu Thùy, Cát Tiên. 6 thí sinh trải qua hai thử thách khó nhằn là "Tạo mẫu tóc trên xe" và "Chụp ảnh Street Style". Ba HLV Phạm Hương, Minh Tú, Kỳ Duyên đưa ra “chiến thuật” thuyết phục 2 thí sinh sáng giá nhất về đội của mình. Mỗi HLV một cá tính, “cuộc chiến” giành thí sinh giữa Phạm Hương, Minh Tú và Kỳ Duyên mang đến nhiều tình tiết gay cấn.

Đây là lần đầu tiên Kỳ Duyên làm HLV một chương trình truyền hình thực tế nên sự xuất hiện của cô nhận được nhiều sự quan tâm. Trong chương trình, Kỳ Duyên tỏ ra là người khá quyết đoán và không chịu nhường nhịn.

Cụ thể, trong phần thi chụp ảnh tương tác với xe kem của thí sinh Thùy Dung, nhờ những bức ảnh tươi tắn đầy phong cách, thí sinh này nhận được sự lựa chọn của cả ba HLV. Đặc biệt, Kỳ Duyên đứng hẳn dậy giơ bảng chọn để giành quyền ưu tiên khi trong đội cô đã có thí sinh Ngọc Dung. Hoa hậu Việt Nam 2014 xin quyền thuyết phục thí sinh trước khiến Minh Tú hóm hỉnh chia sẻ: “Mình là chị, mình phải nhường em nhỏ chứ”.

Khi Kỳ Duyên hứa hẹn: “Nếu Dung về đội Kỳ Duyên, Duyên sẽ dành tất cả những gì tốt nhất, mới nhất cho Dung”, Minh Tú liền khuyên Ngọc Dung: “Dung ơi, nghe đừng buồn, tốt nhất dành cho em này rồi”. Tuy vậy, Thùy Dung lại khiến HLV Kỳ Duyên khá hụt hẫng vì không muốn về chung đội với người bạn thân Ngọc Dung.

thelook (73)

Thí sinh Thùy Dung tương tác khá tốt với người bán kem.

Sau đó, cả hai HLV Minh Tú và Phạm Hương đều ra sức “chiêu dụ” Thùy Dung về với đội của mình. Khi bị đàn chị Phạm Hương ngắt lời khi đưa ra những lý lẽ cuối cùng, Kỳ Duyên thẳng thắn lên tiếng: “Chị ơi, em đang nói, chị để em nói nốt được không ạ?”

Quyết tâm thoát khỏi hình ảnh hoa hậu của Thùy Dung làm “bùng nổ” cuộc tranh luận giữa các HLV. Nếu Minh Tú xem người mẫu hay hoa hậu chỉ là danh xưng thì Kỳ Duyên lại dùng đến thành tích làm vedette của bản thân để thuyết phục thí sinh: "Suốt 1 năm vừa rồi, Duyên góp mặt trong show diễn của các nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam, những vị trí toàn là vedette thôi”. Lập tức đàn chị Minh Tú tỏ ý không hài lòng: Đừng đem việc diễn cho người này người kia làm vedette để thuyết phục”.

Khi Kỳ Duyên thắc mắc thì Minh Tú đanh thép đáp trả, ai trong 3 HLV cũng từng diễn vedette và từng diễn từ những bước chập chững vào nghề”. Kỳ Duyên cũng không chịu thua: Tại sao chị cứ phải như thế nhỉ, em chỉ nói về công việc của em chứ em chưa động chạm gì đến chị cả”. Cuối cùng, Phạm Hương phải giảng hòa hai đàn em bằng cách chỉ ra hoa hậu vẫn có thể hoàn thành tốt nhiều vai trò. 

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.