Showbiz

Kỳ Duyên "vai u thịt bắp" trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020

21/11/2020, 05:30

Bên cạnh lời khen về thần thái của hoa hậu Kỳ Duyên trên sân khấu, một số khán giả lại chú ý vào vóc dáng của cô.

img
Kỳ Duyên tái xuất trên sân khấu của chung kết Hoa hậu Việt Nam

Tối 20/11, đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 diễn ra tại nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM. Trong đêm chung kết có xuất hiện của các hoa hậu như Đặng Thu Thảo, Đỗ Mỹ Linh và Trần Tiểu Vy cùng các sao Việt. Trong đó, sự xuất hiện của hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên thu hút nhiều sự chú ý của công chúng. Bởi, đã khá lâu rồi Kỳ Duyên mới xuất hiện trên sân khấu của chung kết Hoa hậu Việt Nam.

Bên cạnh lời khen về thần thái của nàng cựu hậu trên sân khấu, một số khán giả lại chú ý vào vóc dáng của cô. Có lẽ, do một số góc máy và ánh sáng khiến vóc dáng của Kỳ Duyên bị "phản bội" khi để lộ "vai u thịt bắp", cùng hình thể có phần hơi thừa cân nặng. Gương mặt của Kỳ Duyên trong bức ảnh này cũng kém sắc và nhợt nhạt hơn.

img
img
Vóc dáng thiếu thon gọn của hoa hậu Kỳ Duyên

Trước đó, Kỳ Duyên đã mở màn cho đêm thi Bán kết tại phần trình diễn của 35 thí sinh trong trang phục của NTK Lê Thanh Hoà.

Diện chiếc đầm hở vai, khoe chân dài miên man, Kỳ Duyên sải bước cực kỳ chuyên nghiệp. Tuy nhiên, điều khiến khán giả hoang mang ở cô chính là gương mặt lạ lẫm, đơ cứng và già đi nhiều so với tuổi.

img
Gương mặt khác lạ, khó nhận ra của hoa hậu Kỳ Duyên

Thời gian gần đây, Kỳ Duyên gây ấn tượng với khán giả bởi hình ảnh sắc sảo, thần thái lạnh lùng, sang chảnh. Chính vì vậy, sự xuất hiện lần này của Hoa hậu Việt Nam 2014 khiến không ít người lạ lẫm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.