Showbiz

Kỳ Duyên xin lỗi sau scandal... hút thuốc

11/07/2016, 16:44
image

Kỳ Duyên lên tiếng xin lỗi sau scandal hút thuốc lá trong quán cafe, đã gây xôn xao trong dư luận.

ky duyen

Đoạn video Kỳ Duyên hút thuốc lá trong quán cafe đã gây xôn xao trong dư luận

Ngày 11/7, đoạn video Kỳ Duyên hút thuốc lá trong quán cafe được cư dân mạng truyền tay nhau và gây ra luồng ý kiến trái chiều.

Trong đoạn video, Hoa hậu Việt Nam 2014 diện trang phục khá thoải mái, ngồi trò chuyện cùng một người bạn. Điều đáng nói hơn cả, chính là trên tay của Kỳ Duyên có điếu thuốc đang cháy dở. Khi phát hiện ra mình bị ghi hình, cô lập tức giấu tay xuống ghế và tiếp tục bấm điện thoại, trò chuyện cùng bạn bè như không có chuyện gì xảy ra.

Chưa dừng lại ở đây, người quay lại clip còn chỉ ra khu vực Kỳ Duyên và bạn đang ngồi có sử dụng máy điều hòa. Do đó, việc cô hút thuốc tại đây được cho là không lịch sự với những vị khách xung quanh.

Sau khi sự việc xảy ra, Kỳ Duyên lập tức đăng tải lời xin lỗi người hâm mộ trên trang cá nhân. Cô viết: "Xin lỗi vì đã làm mọi người buồn khi phải nghe, đọc những tin tức không hay về Duyên trong thời gian qua. Duyên đã không thận trọng khi thể hiện cá tính, chiều chuộng cái tôi bằng những hành động dễ gây tranh cãi với cộng đồng”.

Cô cho biết, chuyện này đã cho bản thân một bài học lớn và lấy đó làm kinh nghiệm sống quý báu. "Duyên nhận ra, khi đã đội chiếc vương miện trên đầu càng phải sống có trách nhiệm hơn, kể cả trong cuộc sống cá nhân. Duyên hy vọng, những sai lầm thời tuổi trẻ sẽ giúp bản thân trưởng thành hơn trong tương lai", Kỳ Duyên chia sẻ.

ky-duyen-1616

Kỳ Duyên lên tiếng xin lỗi người hâm mộ trên trang cá nhân của mình

Chia sẻ với ihay, mẹ của Hoa hậu Kỳ Duyên, người luôn đi theo sát cô từ lúc đăng quang đến nay tỏ ra ngạc nhiên. “Tôi luôn theo sát con, Kỳ Duyên không hút thuốc lá từ bé đến giờ, chắc có sự nhầm lẫn”, mẹ Hoa hậu Kỳ Duyên phân trần.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Hương Tràm bày tỏ sự cảm thông về sự cố của Hoa hậu Việt Nam 2014. Giọng ca Ngại ngùng tâm sự, cô không ghét Kỳ Duyên mà chỉ thấy thương người đẹp 19 tuổi. Thành công đến với Kỳ Duyên từ quá sớm, nên cô phải trả giá bằng rất nhiều thứ. Hương Tràm gửi lời an ủi và mong Hoa hậu bản lĩnh, giữ vững tinh thần để lấy lại hình ảnh.

"Bởi vì vương miện trao tay em ấy quá sớm. Với suy nghĩ non nớt, đã rất nhiều bạn trẻ gặp phải sai lầm, trở nên tự cao và đánh mất thành công. Nhưng chính chúng ta đã trao nó cho em ấy, nên đừng vùi dập mà hãy bao dung hơn. Cá nhân Tràm thấy công chúng đã vùi dập em ấy một thời gian rất dài, con người suy sụp dễ gây ra những hành động không suy nghĩ", Hương Tràm viết.

>>> Video Kỳ Duyên hút thuốc tại quán Cafe

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.