Showbiz

Kỳ Hân công khai ảnh hạnh phúc, "trêu ngươi" Khánh Ly?

03/01/2016, 09:31

Kỳ Hân lần đầu công khai ảnh hạnh phúc bên Mạc Hồng Quân khiến nhiều người cho rằng cố tình "trêu ngươi" Khánh Ly.

1172947-144049732634113-521808265-n-1451764566540
Kỳ Hân lần đầu công khai ảnh hạnh phúc bên Mạc Hồng Quân

Tối 2/1, Kỳ Hân cho đăng bức ảnh tình cảm bên Mạc Hồng Quân lên trang Instagram cá nhân. kèm lời bình luận: "Đã hứa là hôm nay sẽ nấu đồ ăn sinh nhật voi thế mà lại ko làm được rồi, cảm thấy thật có lỗi".

Mặc dù đây mới là lần đầu tiên siêu mẫu của công ty Venus công khai ảnh chụp cùng Mạc Hồng Quân, nhưng trước đó đã có không ít lần cặp đôi này bị phát hiện đi chơi cùng nhau.

Lần gần nhất, Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân bị phát hiện mặc đồ đôi đi ăn sáng ở Hà Nội hôm 20/2/2015. Trước đó ít ngày, những hình ảnh cầu thủ Việt kiều và bạn gái mới đi du lịch cùng nhau cũng được một độc giả chụp lại và gửi về từ Thái Lan.

Trước đó, chuyện tình yêu giữa Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân thêm ồn ào khi gần đây Kỳ Hân liên tục lên tiếng, bảo vệ Mạc Hồng Quân khi tuyển thủ này bị dư luận ném đá là sở khanh, thiếu trách nhiệm.

Không chỉ đứng ra bảo vệ Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân còn bóng gió "tố" Khánh Ly giả tạo, có nhiều toan tính đằng sau.

"Vâng, bạn đang nhìn thấy những hình ảnh đáng thương và rất tội nghiệp, nhưng bạn đâu có nhìn thấy những hình ảnh đang vui cười hạnh phúc ở đằng sau.

Chẳng qua là do người đàn ông muốn giữ thể diện cho người phụ nữ mà họ đã từng yêu, và họ không muốn là người đàn ông mặc váy, nên họ không nói, không kể để hứng chịu gạch đá vào mình thôi” - Kỳ Hân viết trên trang Facebook cá nhân.

Việc Kỳ Hân liên tục tung ảnh, bóng gió Khánh Ly khiến nhiều người cho rằng cố tình trêu ngươi Khánh Ly. Thế nhưng, Ly Kute chỉ chọn giải pháp yên lặng để mọi chuyện không đi quá xa. 

Bạn gái cũ của Mạc Hồng Quân chia sẻ rằng hiện tại cô đã không còn quan tâm tới chuyện đời tư của Mạc Hồng Quân và đang rất bận rộn với công việc kinh doanh cũng như chăm sóc bụng bầu đang lớn dần. Những dòng trạng thái buồn bã trên Facebook cũng được thay bằng loạt ảnh vui tươi. Ly "Kute" cũng thường xuyên đăng ảnh khoe bụng bầu ngày một lớn dần của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.