Showbiz

Kỳ Hân dằn mặt cư dân mạng vì bị "ném đá" đám cưới

29/06/2016, 13:39

Kỳ Hân lên tiếng chỉ trích cư dân mạng vì đã "ném đá" chuyện tình của cô và Mạc Hồng Quân.

ky han mac hong quan

Kỳ Hân lên tiếng chỉ trích những cư dân mạng đã bình luận những lời không hay trong chuyện tình của cô và Mạc Hồng Quân.

Mới đây, đáp lại những lời “cay nghiệt” về lễ cưới của mình, Kỳ Hân lần đầu tiên lên tiếng trên trang cá nhân. Kỳ Hân lên tiếng chỉ trích những cư dân mạng, vì họ đã bình luận những lời không hay trong chuyện tình của cô và Mạc Hồng Quân.

"Kết quả của 1 tình yêu. Là phụ nữ, ai mà không mơ ước có 1 tấm chồng tốt, mặc kệ người đời chửi anh, ghét anh, ném đá anh, cho rằng anh là 1 thằng đàn ông không tốt hay tệ hơn là người đàn ông tồi bại. Mặc kệ họ vì đó là miệng đời, họ chẳng hiểu gì về câu chuyện của chúng ta. Họ chỉ biết nhìn ở 1 góc và hiểu theo cách của họ, trong khi góc nhìn thì đa chiều", cô viết.

Kỳ Hân cũng khẳng định, Mạc Hồng Quân là người đàn ông tốt: "Nếu em không cảm nhận được rằng anh tốt, anh thương yêu em và anh là người có trách nhiệm thì mình đã không là 1 gia đình. Hôn nhân là duyên, là nợ, hết duyên nợ thì sẽ kết thúc thôi mà. Thế nên không cần thiết phải có những lời không hay gửi đến chúng tôi, để rồi phải mang khẩu nghiệp vào mình".

Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân công khai tình cảm sau nửa năm quen biết. Cặp đôi vừa tổ chức lễ ăn hỏi tại quê của Kỳ Hân (Sóc Trăng) vào ngày 15/6, tổ chức tiệc mừng tại TP.HCM vào ngày 26/6.

Lẽ thường, chuyện đám cưới đám hỏi là chuyện vui được mọi người chúc phúc thì với Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân lại khác. Đám hỏi của cặp đôi này ngay lập tức nhận được ý kiến khen chê của dư luận, phần đa cư dân mạng đều không có thái độ tích cực với sự kiện này.

Trong đám hỏi của Mạc Hồng Quân và chân dài Kỳ Hân, không có sự xuất hiện của mẹ Mạc Hồng Quân. Nhiều người nghi ngờ rằng, mẹ của cầu thủ Than Quảng Ninh đã phản đối mối lương duyên của con trai.

Về phía Khánh Ly, cô này hoàn toàn chỉ giữ im lặng. Sau khi chia tay, Khánh Ly luôn né tránh và không muốn nhắc tới bạn trai cũ. Tới nay, cô vẫn chưa cho phép Mạc Hồng Quân được tiếp xúc với con trai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.