Showbiz

Kỳ Hân khóc nức nở, Mạc Hồng Quân bối rối trong lễ ăn hỏi

15/06/2016, 16:17
image

Trong ngày trọng đại của đời mình, Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc.

2

Kỳ Hân đã không kìm nổi những giọt nước mắt xúc động trong lễ ăn hỏi (Ảnh: Dân Việt)

Trưa 15/6, lễ ăn hỏi của Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân chính thức diễn ra tại nhà gái ở Thị xã Vĩnh Châu, Sóc Trăng. Do bận thi đấu cho CLB Than Quảng Ninh vào chiều qua cùng việc máy bay khởi hành chậm hơn so với lịch dự kiến nên sát giờ diễn ra sự kiện quan trọng của đời mình, tiền đạo điển trai mới có mặt tại Sóc Trăng.

Đám hỏi diễn ra trong bầu không khí ấm cúng, có rất nhiều người thân, bạn bè tới tham dự. Riêng hai nhân vật chính luôn cười rạng rỡ và dành cho nhau nhiều cử chỉ tình cảm trong bữa tiệc.

Video đám hỏi của Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân (Nguồn: Zing news)

Mạc Hồng Quân nổi bật và bảnh bao khi diện bộ vest màu xanh. Trong khi đó, Kỳ Hân cũng ghi điểm với thần thái rạng rỡ, đầy sức sống trong trang phục cưới màu trắng được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế bởi NTK Chung Thanh Phong.

Không gian lễ ăn hỏi được bài trí khá cầu kỳ với hai gam màu chính là hồng và trắng. Trước sự có mặt của hai bên gia đình và nhiều quan khách, cặp đôi trao nhau nhẫn cưới và thắp hương ra mắt gia tiên.

Trong ngày trọng đại của đời mình, Kỳ Hân đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc. Cô đã không kìm nổi những giọt nước mắt xúc động, ôm hôn đấng sinh thành sau khi được mẹ dặn dò về bổn phận làm vợ, làm dâu.Chú rể Mạc Hồng Quân cũng không giấu nổi niềm xúc động trong khoảnh khắc đó.

Nhiều người hâm mộ ũng đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi bởi sau tất cả những khó khăn, dị nghị, cuối cùng họ cũng tìm được bến đỗ của cuộc đời mình.

Hình ảnh trong đám hỏi của Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân:

6

8

10

9

14

13

4

11

12

3

5

1

7

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.