Showbiz

Kỳ Hân- Mạc Hồng Quân bất ngờ tổ chức đám cưới ngày 15/6

14/06/2016, 14:16

Sau hơn 6 tháng hẹn hò, Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 15/6 tại Sóc Trăng.

ky han mac hong quan 6

Mạc Hồng Quân- Kỳ Hân làm đám cưới vào ngày 15/6

Sau hơn 6 tháng hẹn hò, Mạc Hồng QuânKỳ Hân chính thức “về chung một nhà”. Ngày mai (15/6), cặp đôi người mẫu – cầu thủ sẽ tổ chức lễ cưới tại nhà riêng của cô dâu ở Sóc Trăng mặc cho trước đó, chân sút Việt kiều nhiều lần khẳng định sẽ không có lễ cưới nào diễn ra trong năm nay.

Trên Facebook cá nhân, Kỳ Hân vừa đăng tải một bức hình mặc áo cưới với dòng trạng thái bày tỏ niềm hạnh phúc: “Ngày mai em mặc chiếc áo mới”. Bạn bè của chân dài Sài thành cũng gửi lời chúc mừng đến cô trước ngày trọng đại.

Được biết, Mạc Hồng Quân đã chị tiền tặng Kỳ Hân 4 chiếc váy cưới gồm một áo dài cưới cho lễ rước dâu ngày 14/6 và hai mẫu đàm xoè bồng bềnh cùng một đầm ngắn thanh lịch.

ky han mac hong quan 4

 

Trước đó, cách đây vài ngày, thông tin về ngày cưới của Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân được rộ lên từ bức ảnh chụp lại tấm thiệp cưới của cả hai do một số người bạn chia sẻ. Theo thông tin ghi trên thiệp cưới tại thời điểm đó, hôn lễ của cặp uyên ương sẽ được tổ chức tại tư gia vào 13h ngày 21/6 tới.

Tuy nhiên, trong một buổi phỏng vấn, Mạc Hồng Quân lại phủ nhận, cho biết anh và bạn gái chưa cưới trong năm nay mà ngày ghi trên thiệp chỉ là lễ ăn hỏi. Họ cũng sẽ tổ chức bữa tiệc nhỏ để ăn mừng cùng bạn bè ở TP.HCM. Sau lễ ăn hỏi anh cùng bạn gái sẽ về ở với nhau, còn việc đăng ký kết hôn sẽ là kế hoạch trong tương lai.

 Sau đây là những hình ảnh tại quê nhà Kỳ Hân.

ky han mac hong quan 2

 

ky han mac hong quan 1

 

ky han mac hong quan 3

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.