Showbiz

Kỳ Hân tự hào khi Mạc Hồng Quân ghi bàn thắng

01/07/2016, 15:09

Kỳ Hân khen Mạc Hồng Quân nức nở sau khi ghi bàn thắng giúp đội Than Quảng Ninh giành quyền vào bán kết.

Ky han mac hong quan

Kỳ Hân khen Mạc Hồng Quân nức nở sau khi ghi bàn thắng giúp đội Than Quảng Ninh giành quyền vào bán kết Cúp quốc gia.

Trên trang cá nhân của mình, người mẫu Kỳ Hân khen Mạc Hồng Quân nức nở sau khi ghi bàn thắng giúp đội Than Quảng Ninh giành quyền vào bán kết Cúp quốc gia. Kỳ Hân viết: “Tự hào về chồng thúi!”.

Trước đó, chiều 29/6, Than Quảng Ninh làm khách trên sân của Long An ở trận lượt về vòng tứ kết Cup quốc gia. Đúng vào phút bù giờ thứ 3, Mạc Hồng Quân tỏa sáng với pha đệm bóng cận thành chính xác ấn định tỷ số hòa 2-2 cho Than Quảng Ninh. Kết quả này là vừa đủ để Than Quảng Ninh giành quyền vào vòng bán kết bởi ở lượt đi hai đội hòa 1-1 trên sân Cẩm Phả. Đối thủ của đội bóng đất mỏ sẽ là nhà đương kim vô địch Bình Dương.

Thời gian gần đây, phong độ của Mạc Hồng Quân rất tốt khi anh ổn định chuyện tình cảm với người mẫu Kỳ Hân. Trận đấu thứ 2 liên tiếp, tiền vệ Việt kiều ghi bàn cho Than Quảng Ninh ở Cup Quốc gia. Trong trận tứ kết lượt đi hôm 14/6, một ngày trước lễ ăn hỏi với Kỳ Hân tại Sóc Trăng, Hồng Quân chính là người lập công gỡ hòa 1-1 cho đội bóng đất mỏ.

Trước đó, Kỳ Hân đã lên tiếng khen Mạc Hồng Quân nức nở: "Là phụ nữ, ai mà không mơ ước có 1 tấm chồng tốt, mặc kệ người đời chửi anh, ghét anh, ném đá anh, cho rằng anh là 1 thằng đàn ông không tốt hay tệ hơn là người đàn ông tồi bại. Mặc kệ họ vì đó là miệng đời, họ chẳng hiểu gì về câu chuyện của chúng ta, họ chỉ biết nhìn ở 1 góc và hiểu theo cách của họ trong khi góc nhìn thì đa chiều.

Nếu em không cảm nhận được rằng anh tốt, anh thương yêu em, và anh là người có trách nhiệm thì mình đã không là 1 gia đình. Hôn nhân là duyên, là nợ, hết duyên nợ thì sẽ kết thúc thôi mà, thế nên không cần thiết phải có những lời không hay gửi đến chúng tôi để rồi phải mang khẩu nghiệp vào mình".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.