Giao thông

Ký Hiệp định vận tải biển Việt Nam - Tan-da-ni-a

27/10/2014, 16:53

Bộ trưởng Bộ GTVT Việt Nam và Bộ trưởng Bộ Ngoại giao và Hợp tác quốc tế Tan-da-ni-a, đại diện cho Chính phủ hai nước ký Hiệp định vận tải biển song phương.

Dưới sự
Dưới sự chứng kiến của lãnh đạo Nhà nước hai bên, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng và Bộ trưởng Bộ Ngoại giao và Hợp tác quốc tế Tan-da-ni-a, đại diện cho Chính phủ hai nước ký Hiệp định vận tải biển song phương

Nhân dịp này, Bộ trưởng Bộ GTVT Việt Nam và Bộ trưởng Bộ Ngoại giao và Hợp tác quốc tế Tan-da-ni-a, đại diện cho Chính phủ hai nước ký Hiệp định vận tải biển song phương dưới sự chứng kiến của lãnh đạo Nhà nước hai bên.

Việc ký Hiệp định vận tải biển Việt Nam – Tan-da-ni-a sẽ tạo cơ sở pháp lý để tàu biển của Việt Nam và Tan-da-ni-a có thể cập các cảng của hai nước, tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp vận tải biển trong việc vận chuyển hàng hóa bằng đường biển tới Tan-da-ni-a nói riêng và khu vực Châu Phi nói chung. Ngoài ra, Hiệp định được ký kết cũng sẽ góp phần tăng cường quan hệ hợp tác chính trị cũng như thúc đẩy giao lưu thương mại và hợp tác kinh tế giữa Việt Nam và Tan-da-ni-a.

PV

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.