Bóng đá

Ký hợp đồng mới, VFF ràng buộc gì với HLV Park Hang-seo?

21/06/2019, 20:58

Đi kèm với đãi ngộ tốt hơn, VFF cũng sẽ có những yêu cầu cụ thể về chỉ tiêu trong bản hợp đồng tái ký với HLV Park Hang-seo.

img
HLV Park Hang-seo

Trong tuần sau, người đại diện của HLV Park Hang-seo – Lee Dong-jun sẽ có mặt tại Hà Nội, thay thân chủ ngồi vào bàn đàm phán gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo. Mức lương của ông Park hiện tại là 20 nghìn USD/tháng và chắc chắn sẽ được tăng lên khi đôi bên tái ký.

Đi kèm với việc tăng lương, VFF chắc chắn cũng sẽ đặt ra những chỉ tiêu mà HLV Park Hang-seo phải thực hiện. Cụ thể, theo tìm hiểu, ông Park và ĐTVN phải đạt thành tích nhất định tại vòng loại World Cup 2022, nhiều khả năng là đi tới vòng loại cuối cùng khu vực châu Á.

Bên cạnh đó là các chỉ tiêu khác như bảo vệ thành công ngôi vô địch AFF Cup, giúp U22 Việt Nam giành HCV tại SEA Games 31 năm 2021 hay giành vé dự vòng chung kết Asian Cup 2023. Nếu quá trình đàm phán hanh thông, đôi bên có thể ký bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Liên quan tới tiền lương của ông Park, bầu Đức sẽ không tiếp tục chi trả. Thay vào đó, VFF sẽ phải tự thu xếp từ nguồn ngân sách và xã hội hóa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.