Trong nước

Ký hợp đồng với Yokohama, Tuấn Anh nhận lương bao nhiêu?

11/12/2015, 06:10

Tuấn Anh sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng với CLB Yokohama vào chiều nay (11/12).

tuan-anh-sang-nhat10
Tuấn Anh ký hợp đồng với Yokohama vào hôm nay

Theo kế hoạch, chiều nay (11/12), đại diện CLB Yokohama sẽ sang TP.HCM để ký hợp đồng với tiền vệ Tuấn Anh của HAGL. Các điều khoản đã được hai bên thống nhất từ trước và buổi lễ dự kiến sẽ diễn ra nhanh gọn. Đáng chú ý, Masaaki Ideguchi - cầu thủ di chuyển theo chiều ngược lại từ Yokohama sang HAGL đã có mặt ở đại bản doanh đội bóng phố núi.

Trước đó, Tuấn Anh đã có một tuần làm quen với môi trường bóng đá ở Yokohama. Tại đây, tiền vệ 20 tuổi để lại ấn tượng tốt nhờ khả năng kỹ thuật và lối chơi thông minh.

Sau khi trở về từ Nhật, Tuấn Anh lập tức hội quân cùng U23 Việt Nam. Tuy nhiên, trong buổi tập sáng ngày 10/12, Tuấn Anh đã dính chấn thương dây chằng trong đầu gối phải. Theo chẩn đoán của bác sĩ, cầu thủ HAGL sẽ phải nghỉ thi đấu từ 1-2 tuần mới có thể hồi phục hoàn toàn.

Vấn đề người hâm mộ quan tâm nhất lúc này chính là phí chuyển nhượng và tiền lương Tuấn Anh sẽ nhận ở Yokohama. Trong một phát ngôn mới đây, bầu Đức đã khẳng định phí chuyển nhượng cũng như lương tháng của Tuấn Anh cao hơn so với Công Phượng – cầu thủ cũng sắp sang Nhật thi đấu trong màu áo CLB Mito Hollyhock. Rất có thể, trong buổi ký hợp đồng giữa hai bên, vấn đề trên sẽ chính thức được công bố.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.