Công nghệ mới

Ký kết hợp tác đào tạo nhân tài công nghệ thông tin tại Việt Nam

26/07/2022, 17:57

Mục tiêu hợp tác đào tạo nhằm cung cấp nguồn nhân lực CNTT chất lượng cao cho các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Trường ĐH Công nghệ Thông tin, ĐHQG-HCM (UIT) và Tập đoàn công nghệ đa quốc gia Naver vừa tổ chức Lễ Ký kết MOU và MOA UIT, trong đó tập trung vào các chương trình đào tạo ngắn hạn nhằm tăng cường thêm các kỹ năng về Công nghệ trí tuệ nhân tạo cho sinh viên, đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp; cung cấp nguồn nhân lực CNTT chất lượng cao cho các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

img

Hình ảnh tại buổi lễ

Theo đó, 2 chương trình đào tạo Frontend engineer và Backend engineer sẽ được tổ chức mỗi khóa 10 tuần, mỗi lớp gồm 20 sinh viên. Các học viên sẽ có cơ hội học tập và tiếp xúc với các công nghệ của Naver. Dự kiến 2 học viên xuất sắc nhất sẽ có cơ hội làm việc tại Trung tâm Lập trình của Naver tại Việt Nam.

img

Ông Park Dong Jin – Tổng giám đốc Naver Việt Nam và PGS.TS Nguyễn Hoàng Tú Anh - Hiệu trưởng trường UIT đặt nhiều kỳ vọng vào lần hợp tác đầu tiên này

Ông Park Dong Jin - Tổng giám đốc Naver Việt Nam cho biết: “Trường Đại học Công nghệ thông tin, ĐHQG-HCM là trường đại học đầu tiên ở TP.Hồ Chí Minh mà Naver bắt tay hợp tác đào tạo nhân tài công nghệ thông tin (CNTT) tại phía Nam.

Trong quá trình thảo luận và tìm hiểu, chúng tôi biết rằng, UIT là một trường học có tiếng trong việc đào tạo nhân lực CNTT chất lượng cao và nghiên cứu khoa học CNTT. Qua khóa học ngắn hạn này, chúng tôi rất mong chờ được đón chào các nhân tài trẻ đến làm việc tại Trung tâm lập trình của Naver tại Việt Nam”.

img

Ông Park Dong Jin – Tổng giám đốc Naver Việt Nam chia sẻ tại buổi lễ

PGS. TS Nguyễn Hoàng Tú Anh - Hiệu trưởng nhà trường UIT tin tưởng rằng, sinh viên của nhà trường có thêm nhiều cơ hội việc làm trong lĩnh vực CNTT tại Trung tâm Lập trình Naver Vietnam.

“Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và sự hỗ trợ nhiệt tình từ Naver, tôi tin tưởng hai bên sẽ tạo nên nhiều thành quả vô cùng tốt đẹp, bắt đầu từ khóa học đầu tiên này. Với thế mạnh từ trường UIT về AI, Khoa học dữ liệu, An toàn an ninh mạng, … UIT sẽ là đối tác vững chắc, viên gạch không nhỏ xây dựng dự án Vành đai R&D AI của Naver”, bà Nguyễn Hoàng Tú Anh nói.

img

PGS. TS Nguyễn Hoàng Tú Anh - Hiệu trưởng Trường ĐH Công nghệ Thông Tin (UIT) - ĐHQG thành phố Hồ Chí Minh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.