Chất lượng sống

Kỳ lạ bệnh nhân nam được chẩn đoán sảy thai tự nhiên (?)

29/12/2017, 11:24

Giấy ra viện của BVĐK Kim Sơn, Ninh Bình chẩn đoán bệnh nhân nam bị sảy thai tự nhiên khiến dư luận xôn xao.

sảy thai

Giấy ra viện với nội dung sảy thai tự nhiên được chẩn đoán cho bệnh nhân nam

Mới đây dư luận xã hội xôn xao trước thông tin trên Giấy ra viện của BVĐK Kim Sơn, Sở Y tế Ninh Bình với nội dung chẩn đoán sảy thai tự nhiên cho một nam giới 55 tuổi.

Trước thông tin này, ông Nguyễn Anh Dũng, Giám đốc BV ĐK Kim Sơn xác nhận đây là giấy ra viện của BV, tuy nhiên, đó là do sự nhầm lẫn của nhân viên đánh máy văn phòng. Theo ông Dũng, do mới vào làm việc nên nhân viên này nhầm lẫn chọn danh mục, vì bệnh viện quản lý bệnh án và theo dõi hoàn toàn bằng phần mềm máy tính. Trong số hàng nghìn danh mục, nhân viên này đã nhầm mã từ khoa Ngoại sang khoa Sản.

"Tuy nhiên đây chỉ là Giấy ra viện, chúng tôi đã thu hồi và xin lỗi bệnh nhân. Còn bệnh án thì thể hiện đúng 100%”, ông Dũng khẳng định.

Cũng theo giám đốc bệnh viện, bệnh nhân trong sự việc này đúng là ông Nguyện (nhân viên bảo vệ của một trường tiểu học thuộc xã Lưu Phương), bị ngã cách đây ít ngày và nhập viện, bác sĩ chẩn đoán bệnh nhân này bị “Chấn thương ổ bụng”. Khi ra viện mang giấy về, có một người phát hiện, sau đó chụp lại đưa lên mạng xã hội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.