Độc - Lạ

Kỳ lạ cậu bé 14 tuổi "đẻ 20 quả trứng" trong 2 năm

23/02/2018, 20:07

Cậu bé Akmal, 14 tuổi ở Indonesia được cho là thường xuyên "đẻ trứng" trong 2 năm qua.

photo-1-15192927661661789162619

Chân dung cậu bé Akmal, 14 tuổi sống tại Gowa, Indonesia.

Theo Daily Mail đưa tin, một cậu bé người Indonesia mới đây đã khẳng định việc cậu đẻ tới 20 quả trứng trong suốt nhiều năm vừa qua khiến dư luận được phen vừa tò mò và hoang mang.

Được biết, nhân vật chính trong câu chuyện là cậu bé Akmal, 14 tuổi sống tại Gowa, Indonesia. Em cho biết mình thường xuyên "đẻ trứng" kể từ năm 2016.

de-ra-trung-ga

Cha của Akmal cho biết, trứng mà con trai mình "đẻ" ra chỉ có toàn lòng đỏ mà không có lòng trắng. Sau một thời gian phát hiện ra triệu chứng lạ của con trai, cha Akmal đã đưa em tới bệnh viện điều trị. Ông cho biết con trai mình thậm chí còn "đẻ" 2 quả trứng ngay trước mặt bác sĩ. 

"Trong 2 năm, thằng bé đã đẻ 18 quả trứng và hôm nay 2 quả; tổng cộng là 20 quả. Tôi thử đập quả trứng ra thì thấy toàn lòng đỏ, không có lòng trắng", Ông Rusli chia sẻ.

Các bác sĩ hết sức băn khoăn về trường hợp kỳ lạ này. Họ cho rằng trứng không có cách nào hình thành nên từ trong cơ thể người.

de-ra-trung-2

Hình chụp X-Quang cậu bé Akmal.

Một người phát ngôn từ bệnh viện cho biết: "Tôi nghĩ rằng những quả trứng đó đã được đưa vào người Akmal một cách cố ý. Nhưng chúng tôi cũng không nhìn thấy trực tiếp".

Nghiên cứu mới nhất của các bác sĩ cho thấy những quả trứng lấy ra trong người Akmal đều là trứng gà.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.