Thế giới

Kỳ lạ “gia đình 24 ngón” ở Ấn Độ

03/12/2016, 19:05
image

Anh Krishna Choudhary, 50 tuổi, cũng có 6 ngón tay trên mỗi bàn tay và 6 ngón chân trên mỗi bàn chân.

Mỗi người trong gia đình Choudhary đều có 12 ngón

Mỗi thành viên trong gia đình Choudhary đều có12 ngón tay và 12 ngón chân.

Một gia đình có 25 thành viên và mỗi người đều có 12 ngón tay và 12 ngón chân sống ở làng Gaya, bang Bihar, Ấn Độ được người dân trong vùng gọi là “gia đình 24 ngón”, theo Daily Mail.

Anh Krishna Choudhary, 50 tuổi, cũng có 6 ngón tay trên mỗi bàn tay và 6 ngón chân trên mỗi bàn chân - giống như cha và anh chị của mình. Anh Krishna chia sẻ: “Tôi vẫn lao động bình thường với sự đặc biệt của mình. Song con và cháu của tôi đã… khổ sở vì điều này. Có tới 4 cậu thanh niên từ chối kết hôn với con gái tôi sau khi biết nó có 24 ngón tay, chân. Tôi không biết tại sao điều này lại… đáng sợ”.

Chị Sitbiya Choudhary (chị dâu của anh Krishna) thì xem việc các thành viên trong gia đình Choudhary có 24 ngón chân, tay là một “điềm lành”, trong khi không ít thành viên còn lại coi đây là một điều “đáng nguyền rủa”.

Các thành viên trong gia đình anh Krishna cho biết thêm, khi mua giày dép hoặc găng tay, rất khó có “cỡ” cho đôi chân, đôi tay đặc trưng của họ. Họ thường không có nhiều lựa chọn và phải tự “chế” giày dép, găng tay riêng cho mình. Ngoài ra, các em nhỏ trong gia đình Choudhary cũng gặp đôi chút khó khăn khi cầm bút viết, xong dần dà chúng cũng quen.

Xem thêm clip:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.