Du lịch

Kỳ lạ khu rừng nhỏ nhất nước Mỹ chỉ có 33 cây

27/04/2020, 19:00

Khi nhìn từ xa, “rừng quốc gia nhỏ nhất nước Mỹ” giống như một bụi rậm lớn.

img

“Rừng quốc gia Adak” chỉ bao gồm 33 cây nằm trên hòn đảo hẻo lánh Adak ở Alaska, Mỹ. Nơi đây chỉ phù hợp với những du khách có khả năng chịu được gió mạnh cũng như thời thiết khắc nghiệt.

Nguồn gốc của “khu rừng” kỳ lạ này bắt đầu từ cuộc Chiến tranh thế giới thứ hai, khi Chuẩn tướng Simon Bolivar Buckner Jr cùng 6.000 binh sĩ làm nhiệm vụ bảo vệ bang Alaska khỏi sự xâm chiếm của quân đội Nhật Bản. Ông đã ra lệnh cho binh sĩ trồng những cây đầu tiên trên đảo Adak

img

“Rừng quốc gia Adak” chỉ bao gồm 33 cây

Chương trình trồng cây để giúp khích lệ tinh thần binh sĩ vào dịp Giáng sinh được triển khai trên đảo Adak từ năm 1943 đến 1945. Mặc dù vậy, thời tiết khắc nghiệt khiến nhiều cây không thể sống sót.

Vào những năm 1960, nơi đây chỉ còn lại một vài cây sống sót. Một số binh sĩ đã dựng tấm biển mang ý chế nhạo: “Bạn vừa đến và rời khỏi khu rừng quốc gia Adak”. Từ đó, tên rừng Adak được sử dụng cho đến nay, cho dù nó không được chính thức công nhận.

img

Tấm biển ghi: “Bạn vừa đến và rời khỏi khu rừng quốc gia Adak”.

Rừng quốc gia lớn nhất tại mỹ là Tongass cũng nằm tại bang Alaska. Nó có diện tích khoảng 6,9 triệu ha và bao gồm nhiều dòng sông băng lớn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.