Khám phá

Kỳ lạ ngôi làng ở Anh dùng ma-nơ-canh đứng đường để giảm TNGT

07/10/2017, 16:22

Một ngôi làng ở Anh đã sử dụng các ma-nơ-canh nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông.

dua-manocanh-ra-dung-duong-de-giam-tai-nan-giao-th

Một ngôi làng ở Anh đã sử dụng các ma-nơ-canh nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông.

DailyMail đăng tải câu chuyện kỳ lạ xảy ra tại làng Aston Ingham (Herefordshire, Anh) khi những người dân nơi đây đã sử dụng các ma-nơ-canh nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông tại đây.

Nghe có vẻ giống một câu chuyện hư cấu nhưng điều này là thật. Thực tế, ngôi làng này thường xuyên có xe cộ qua lại tấp nập và cư dân đã phải chứng kiến nhiều vụ tai nạn thương tâm.

Nhằm gây sự chú ý cho các tài xế, nhắc nhở họ hãy giảm tốc độ khi di chuyển tới đây, những người dân địa phương đã đưa ra một phương pháp khá hữu hiệu bằng cách dựng lên các tấm biển cảnh báo tốc độ dọc các tuyến đường. Tại mỗi biển báo hiệu, họ để một ma-nơ-canh (người mẫu giả) với vẻ mặt xinh đẹp, ăn mặc gợi cảm bên cạnh tấm biển.

Các ma-nơ-canh luôn đứng cạnh những biển báo hiệu 24/24 giờ đồng hồ. Chúng được thay đổi trang phục thường xuyên để tạo sự mới lạ. 

Đây có vẻ là một giải pháp khá nhẹ nhàng, đơn giản và đem lại hiệu quả. Sự thực là sau khi các ma-nơ-canh được đưa ra đứng đường, chúng đã gây được sự chú ý với các lái xe, và họ đã đi chậm lại. Thậm chí, có nhiều người sẵn sàng bỏ dở cuộc hành trình chỉ để tới chụp ảnh cùng các ma-nơ-canh này.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.