Xã hội

Kỳ lạ, website UBND thành phố Hạ Long chỉ giới thiệu dự án... Hà Nội

21/10/2019, 10:44

Thay vì đăng tải giới thiệu các công trình, dự án của địa phương, UBND TP Hạ Long (Quảng Ninh) chỉ nói dự án của Hà Nội.

img
Cổng thông tin điện tử của UBND TP Hạ Long chỉ đăng tải dự án ở Hà Nội

Trang website Cổng thông tin điện tử UBND TP Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) đang khiến nhiều người dân, các doanh nghiệp hoang mang khi mọi thông tin liên quan đến các công trình, dự án trên địa bàn không được đăng tải. Thay vì đó là hàng loạt dự án của Thành phố Hà Nội được giới thiệu tràn lan.

Tại phần Công trình - dự án của cổng thông tin chỉ đăng tải giới thiệu nội dung, hình cảnh của các dự án thuộc TP. Hà Nội như: hệ thống thoát nước xã Kim Lan; dự án cải tạo, sửa chữa MĐ tả Hồng; các trại giam của Hà Nội, trụ sở công an của các quận thuộc Hà Nội... mà không hề có bất cứ một công trình, dự án nào của TP Hạ Long hay của tỉnh Quảng Ninh.

Thậm chí, các thông tin dự án của TP Hà Nội được cổng thông tin UBND TP Hạ Long đăng tải đều được "niêm yết" theo tệp và chủ yếu đã hoàn thành từ năm 2017.

Anh Nguyễn Thái Long, Giám đốc một công ty xây dựng trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh cho biết: "Khi đăng nhập vào trang web cổng thông tin điện tử của TP Hạ Long, chúng tôi không có nhiều thông tin để tham khảo, nhất là các thông tin về công trình, dự án đầu tư. Phần đầu tư mua sắm công, thủ tục hành chính, thậm chí cả thông tin du lịch... còn để trống. Điều bất ngờ là toàn bộ nội dung trong mục công trình - dự án không có bất kỳ một dự án nào của địa phương mà toàn bộ đều là của Hà Nội. Điều này khiến người dân và các doanh nghiệp hoang mang".

Đến 10 giờ sáng, cổng thông tin bị lỗi kỹ thuật, bạn đọc không thể truy cập trang.

Sau khi PV Báo Giao thông phản ánh những nội dung trên với UBND TP Hạ Long, ông Phạm Hồng Hà, Chủ tịch UBND TP. Hạ Long cho biết: "Sẽ kiểm tra lại và thông tin sau". Đến trưa ngày 21/10, cổng thông tin hoạt động trở lại nhưng phần dự án vẫn chưa được chỉnh sửa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.