Kỷ luật 2 nữ sinh cấp 3 đánh bạn

23/05/2016, 11:26

Trường THPT Đoàn Thị Điểm, huyện Thạnh Phú, Bến Tre đã họp hội đồng kỷ luật để xử lý 2 nữ sinh đánh bạn.

ky-lua-hai-nu-sinh-trung-thpt-doan-thi-diem-danh-b

Trường THPT Đoàn Thị Điểm, nơi xảy ra vụ các nữ sinh đánh nhau

Sáng 23/5, ông Lê Văn Dũng, Hiệu trưởng Trường THPT Đoàn Thị Điểm, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre cho biết, Ban giám hiệu (BGH) nhà trường đã tổ chức họp hội đồng kỷ luật, đưa ra hình thức xử lý đối với 2 nữ sinh Lê Thị Thanh Thanh (lớp 11A4) và Lê Thị Minh Hậu (lớp 11A6) vì đã có hành vi đánh bạn cùng trường. Theo đó, 2 nữ sinh Thanh và Hậu đều bị xếp loại hạnh kiểm yếu và phải rèn luyện hạnh kiểm trong hè.

Trước đó, vào chiều 13/5, nhiều người khá bất ngờ khi thấy nhiều em học sinh nữ xông vào đánh nhau, gây náo loạn bên ngoài trường THPT Đoàn Thị Điểm.

Sau khi nhận được sự phản ánh từ người dân và báo chí, BGH nhà trường đã nhanh chóng kết hợp chính quyền địa phương xác minh làm rõ. Do thời điểm các em gây sự, đánh nhau rơi vào ngày thứ 7 và ở phạm vi ngoài trường, nên nhà trường phải nhờ sự can thiệp của cơ quan chức năng.

Theo ông Dũng, qua xác minh cho thấy, lý do các em đánh nhau là vì những mâu thuẫn trên mạng xã hội Facebook. Trong đó, em Nguyễn Thị Mỹ Huyền (học sinh lớp 10A4) bị hai nữ sinh đánh nên không xử lý kỷ luật mà đề nghị giáo viên chủ nhiệm và gia đình nhắc nhở.

“Công an huyện Thạnh Phú đã làm việc với 2 nữ sinh Lê Thị Thanh Thanh và Lê Thị Minh Hậu. Riêng về phía nhà trường, đã thành lập Hội đồng kỷ luật và xử lý kỷ luật đối với các học sinh vi phạm. Kết quả chính thức sẽ được công bố trong những ngày tới. Đồng thời, nhà trường sẽ gửi văn bản báo cáo lên Sở, Ban ngành có liên quan và địa phương nơi những học sinh trên cư trú”, ông Dũng nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.