Xã hội

Kỷ luật 3 cán bộ, giảng viên ĐH Tây Nguyên

13/01/2016, 09:02

Để xảy ra sai phạm trong công tác thi cử, ba cán bộ, giảng viên trường ĐH Tây Nguyên bị kỷ luật.

12539993_10201284012658048_1315983468_n
Ba cán bộ, giảng viên trường ĐH Tây Nguyên bị kỷ luật do xảy ra sai phạm trong công tác thi cử.

Ngày 12/1, Thạc sĩ Trần Minh Đức - Trợ lý Hiệu trưởng Trường Đại học Tây Nguyên (ĐHTN) cho biết, Hội đồng kỷ luật trường  ĐHTN vừa ra quyết định kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng và khiển trách về mặt chính quyền đối 3 cán bộ, giảng viên đang công tác tại Khoa Sư phạm và Phòng Khảo thí và đảm bảo chất lượng giáo dục, do để xảy ra sai phạm trong công tác thi cử.

Theo đó, Thạc sĩ Huỳnh Văn Quốc (Trưởng phòng Khảo thí và đảm bảo chất lượng giáo dục) và Thạc sĩ Lê Minh Hiến (Phó Trưởng phòng) nhận hình thức kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng và khiển trách về mặt chính quyền. Cùng với đó, giảng viên Nguyễn Thị Hoài (Trưởng bộ môn Tâm lý - Khoa Sư phạm) bị cảnh cáo về mặt viên chức và yêu cầu chỉ được dạy trong khoa sư phạm, không được giảng dạy ở các khoa khác và ngoài trường.

Liên quan đến vụ việc trên, là do trong thời gian kiểm tra đánh giá bài thi kết thúc học phần của sinh viên. Trường ĐHTN đã phát hiện bà Nguyễn Thị Hoài cùng với bà Lê Thị Thông (cán bộ công tác tại Phòng Khảo thí và đảm bảo chất lường giáo dục, vừa nghỉ hưu vào tháng 10/2015) đã có hành vi đổi bài thi cho một sinh viên chuyên tu ngành Y.

Được biết, trong buổi thi kết thúc học phần môn Tâm lý của sinh viên chuyên tu ngành Y (khóa học 2015 - 2018), một sinh viên tên Đức không làm được bài thi và đã mang đề thi về nhà nhờ người quen làm một bài khác rồi đem bài thi mới đến nhờ bà Hòa và bà Thông rút lại bài thi trước đó nhằm có kết quả tốt hơn.    

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.