Quản lý

Kỷ luật nhân viên phục vụ mặt đất ném hàng hóa của khách đi máy bay

19/02/2019, 10:25
image

Công ty CP phục vụ mặt đất Sài Gòn (Chi nhánh Đà Nẵng) đã họp kỷ luật nhân viên phục vụ mặt đất ném hàng hóa của khách đi máy bay.

img
Nhân viên phục vụ mặt đất ném hàng hóa của khách. Ảnh cắt từ clip

Sáng 19/2, lãnh đạo Công ty CP phục vụ mặt đất Sài Gòn (SAGS) cho biết, chiều hôm qua (18/2), lãnh đạo Công ty đã họp trực tuyến, chỉ đạo cho Ban giám đốc Chi nhánh Đà Nẵng tổ chức họp, kiểm điểm vụ việc. Đồng thời, liên lạc với người gửi hàng hóa xin lỗi về việc nhân viên công ty "mạnh tay" với hàng hóa của khách.

"Lãnh đạo công ty đã chỉ đạo họp, kiểm điểm nhân viên liên quan, thông báo cho Cảng vụ cũng như CHK Đà Nẵng biết vụ việc để có biện pháp chấn chỉnh ngay lập tức", vị này cho biết.

Vị này cho biết thêm, có lỗi thì mình nhận để thay đổi tích cực, phục vụ tốt cho khách hàng. Một số nhân viên có thái độ làm việc không tốt thì phải chấn chỉnh ngay.

>>>> Clip nhân viên phục vụ mặt đất ném hàng hóa của khách đi máy bay:

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền một clip ghi lại cảnh hai nhân viên phục vụ mặt đất chuyển hàng hóa của khách từ băng chuyền máy bay xuống xe vận chuyển. Đoạn clip dài 1 phút 34 giây cho thấy hàng hóa của khách bị 2 nhân viên này quăng, ném lên xe một cách thô bạo.

Vụ việc được xác định xảy ra vào sáng 16/2/2019 khi chuyến bay VJ645 đáp xuống sân bay quốc tế Đà Nẵng. Các nhân viên nói trên thuộc Công ty CP phục vụ mặt đất Sài Gòn - Chi nhánh Đà Nẵng.

Ông Bùi Quốc Anh, Giám đốc Chi nhánh Đà Nẵng - Công ty CP phục vụ mặt đất Sài Gòn cho biết: "Công ty đã họp và tiến hành kỷ luật cảnh cáo 2 nhân viên có hành vi không đúng quy định, xếp lao động kém trong năm 2019, nếu tái phạm sẽ buộc thôi việc".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.