Xã hội

Kỷ luật nữ cán bộ UBKT tỉnh vào khách sạn cùng chồng người khác

09/08/2018, 15:37

Bà P.T.L từng bị bà Đỗ Như Mai (SN 1969; trú TP Huế) tố cáo có quan hệ bất chính với chồng của bà...

Ky-luat-nu-can-bo-vao-KS-lay-sam-cau

UBKT Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Quảng Trị đã kỷ luật bằng hình thức khiển trách đối với bà P.T.L.

Theo đó, UBKT Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Quảng Trị đã kỷ luật bằng hình thức khiển trách đối với bà P.T.L. do một số vi phạm liên quan đến những điều đảng viên không được làm và gây ảnh hưởng đến uy tín tổ chức.

Cụ thể, cuối năm 2017, Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Quảng Trị nhận đơn được đơn tố cáo của bà Đỗ Như Mai (SN 1969; trú TP Huế) về việc bà P.T.L có quan hệ bất chính với chồng bà. Bà Mai gửi kèm một bức ảnh nữ cán bộ cùng chồng bà này ở phòng nghỉ khách sạn và bản cam kết không tiếp tục mối quan hệ được lập tại Công an phường 3; hai vé tàu đi Hà Nội mang tên bà L. và chồng bà Mai...

Tiếp nhận thông tin, UBKT Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Quảng Trị đã tiến hành xác minh, thẩm tra và đưa ra kết luận: vào một buổi trưa tháng 4/2017, tại khách sạn T.V, bà L. đến phòng nghỉ của chồng bà Mai để lấy sâm cau. Sau đó, 2 người này đóng cửa phòng nghỉ vì nhận tin báo “có tội phạm” từ lễ tân khách sạn.

Bà Mai và con gái đến đập cửa phòng nhưng không ai mở cửa. Một lúc sau, với sự có mặt của Công an phường 3, những người bên trong phòng nghỉ mới mở cửa.

Tại trụ sở Công an phường 3, bà L. viết bản cam kết hứa chấm dứt quan hệ với chồng bà Mai nhưng lại ký bằng một cái tên cùng địa chỉ giả khác.

Ông Tạ Quang Sáng, Phó Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Quảng Trị cho biết, không đủ cơ sở quy kết bà L. có quan hệ bất chính với chồng bà Mai, tuy nhiên, vẫn xử lý kỷ luật.

"Trong các quy định không nghiêm cấm gặp bạn bè ở khách sạn, nhưng là người đã có gia đình thì việc này không nên vì tạo sự nghi ngờ, ảnh hưởng uy tín của tổ chức. Hơn nữa, bà L. không trung thực, khai tên tuổi và địa chỉ giả khi viết bản cam kết tại Công an phường 3; bà L. không thực hiện cam kết chấm dứt quan hệ theo bản cam đoan", ông Sáng nói.

Ông Thái Văn Hoạt, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Quảng Trị cho biết, hiện nay Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh đã xử lý và đã có kết luận nhưng bà L. vẫn còn đề nghị làm rõ một số nội dung. Vì vậy, sau khi có kết luận cuối cùng, cơ quan sẽ xử lý theo quy định của nhà nước

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.