Pháp đình

Kỷ luật Phó Ban tổ chức huyện ủy gây TNGT

27/10/2016, 16:49
image

Huyện ủy Cẩm Xuyên cho biết, họp thống nhất kỷ luật Đảng đối với Phó trưởng Ban Tổ chức gây tai nạn bỏ trốn.

67457-1059

Xe của Phó trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy Cẩm Xuyên tại hiện trường vụ TNGT tối 5/10

Ngày 26/10, liên quan đến vụ TNGT do ông Dương Trí Lan, Phó trưởng ban Tổ chức Huyện ủy Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) gây ra ngày 5/10, trao đổi với PV Báo Giao thông, Phó bí thư Huyện ủy Cẩm Xuyên Hà Văn Bình cho biết, Chi bộ Ban Tổ chức Huyện ủy đã họp và thống nhất kỷ luật ông Dương Trí Lan với hình thức kỷ luật khiển trách.

Trước đó, khoảng 20h30 ngày 5/10, ông Dương Trí Lan điều khiển xe ô tô BKS 38A-099.25 đi trên đường Trần Phú, TP Hà Tĩnh đã bất ngờ đâm vào một xe máy khiến 1 người phải nhập viện. Sau khi gây tai nạn, ông Lan không cho xe ô tô dừng lại mà tiếp tục lái xe bỏ đi. Thấy vậy, một số người dân đuổi theo xe ông Lan để yêu cầu tài xế quay lại hiện trường vụ tai nạn. Tại hiện trường, lực lượng CSGT Công an TP Hà Tĩnh đã kiểm tra nồng độ cồn đối với ông Lan, kết quả 0,60mg/l khí thở.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo Công an TP Hà Tĩnh cho biết, liên quan đến vụ TNGT nói trên, ông Lan bị phạt 3 lỗi gồm: Vượt quá nồng độ cồn khi điều khiển phương tiện; lỗi không giữ khoảng cách an toàn dẫn tới TNGT và lỗi rời khỏi hiện trường sau khi gây TNGT.

>>>Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.