Pháp luật

Kỷ luật phó bí thư xã đánh trưởng công an xã tại trụ sở

02/11/2018, 14:06
image

Thấy cháu bị công an xã lập văn bản, ông Anh phó bí thư xã Nghĩa Bình đã xông vào đánh trưởng công an.

tru_so_uy_ban_xa_nghia_dung_ottz

Trụ sở ủy ban xã Nghĩa Bình nơi xảy ra sự việc

Ngày 2/11, Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Tân Kỳ (Nghệ An) vừa ra quyết định kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Lê Ngọc Anh, Phó bí thư xã Nghĩa Bình vì đã có hành vi làm mất trật tự, gây cản trở quá trình thực thi nhiệm vụ của công an xã, ảnh hưởng xấu đến hình ảnh, phẩm chất đạo đức, lối sống của cán bộ, đảng viên. Đồng thời, Uỷ ban kiểm tra cũng đề nghị chính quyền xã xử phạt hành chính đối với ông Lê Ngọc Anh về những vi phạm trên.

Trước đó, anh Nguyễn Văn Tuấn (SN 1986, xóm 7, xã Nghĩa Bình) thuê một chiếc máy gặt ở Yên Thành về gặt lúa cho người dân địa phương với giá 180.000 đồng/sào. Sau đó, có một nhóm người ở Hà Tĩnh cũng đưa thêm 2 máy ra gặt lúa cho người dân trong xã với giá 160.000 đồng/sào. Cho rằng nhóm người ở Hà Tĩnh đến phá giá, ngày 20/9 Tuấn gây gỗ đánh nhóm trên nhập viện.

Phát hiện sự việc Công an xã Nghĩa Bình đã yêu cầu Tuấn đưa máy gặt về trụ sở để làm rõ hành vi cố ý gây thương tích. Tuy nhiên, do Tuấn là cháu của ông Lê Ngọc Anh nên khi biết sự việc ông xông thẳng vào khu vực lực lượng công an đang làm việc với đối tượng vi phạm. Khi thấy công an lập biên bản với Tuấn, ông Anh dùng tay vỗ bàn gây mất trật tự, tự ý lấy biên bản làm việc của công an xã với đối tượng này rồi đi ra ngoài rồi dùng tay đấm vào ngực của ông Hoàng Đình Tâm - Trưởng công an xã.

>>> Xem thêm video: Khách nước ngoài gây gỗ, đánh nhân viên nhà hàng tại Nha Trang

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.