Xã hội

Kỷ luật Phó bí thư xã vào nhà nghỉ với nữ cán bộ

28/09/2017, 15:36

Huyện ủy Nông Cống (Thanh Hóa) quyết định kỷ luật Đảng với phó bí thư xã vào nhà nghỉ với cán bộ.

bhbjk

Hình ảnh ông Quyết vào nhà nghỉ cùng cán bộ xã khác

Ông Lê Thanh Hải - Bí thư Huyện uỷ Nông Cống (Thanh Hóa) cho biết, Ban thường vụ Huyện ủy vừa ra quyết định kỷ luật cách hết chức vụ trong Đảng đối với ông Trần Văn Quyết - Phó bí thư Đảng uỷ xã Tượng Lĩnh do bị bắt quả tang vào nhà nghỉ cùng một nữ cán bộ ở xã khác.

Theo ông Hải thì vi phạm của ông Quyết được đánh giá là nghiêm trọng nên phải xử lý một cách nghiêm túc. Riêng về nữ cán bộ liên quan cũng đang bị xem xét kỷ luật về mặt chính quyền.

Trước đó, vào khoảng 10h ngày 20/7, ông Quyết hẹn chị N.T.T. là cán bộ chính sách xã Tượng Sơn (huyện Nông Cống) vào nhà nghỉ ở thị trấn Nông Cống. Khi 2 người đang trong một phòng nghỉ chốt cửa thì bất ngờ bị chồng của chị T. ập vào bắt quả tang. Sự việc sau đó được Công an thị trấn Nông Cống lập biên bản.

Trao đổi về vấn đề này, trước đó, ông Quyết thừa nhận vào nhà nghỉ với chị T. nhưng lại phủ nhận chuyện quan hệ tình cảm vì chỉ "nhờ cô T. mua thuốc đưa vào nhà nghỉ vì hôm trước uống nhiều rượu nên say nguội".

Được biết, chị N.T.T. có con 5 tuổi, thời điểm xảy ra vụ việc đang làm thủ tục ly hôn với chồng. Còn ông Quyết năm nay 31 tuổi, có vợ và 3 con. Ông Quyết được luân chuyển từ xã Tượng Sơn sang làm Phó bí thư Đảng ủy xã Tượng Lĩnh từ cuối năm 2016.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.