Xã hội

Kỷ luật phó chủ tịch xã uống rượu lái xe, nói dối là lao động tự do

08/06/2023, 13:14

Lái xe khi đã uống rượu, không có GPLX, khi bị lực lượng chức năng phát hiện, vị phó chủ tịch xã đã nói dối là “lao động tự do".

Ngày 8/6, theo nguồn tin của Báo Giao thông, UBND xã Thạnh Phú (huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau) đã có báo cáo về Phòng Nội vụ huyện Cái Nước về trường hợp ông Nguyễn Minh Khuôl, Phó chủ tịch xã này vi phạm nồng độ cồn.

Chi bộ ấp Nhà Phấn (nơi ông Khuôl sinh hoạt) đã tổ chức kiểm điểm và kỷ luật ông Khuôl bằng hình thức khiển trách.

img

Lực CSGT kiểm tra nồng độ cồn đối với người điều khiển phương tiện tham gia giao thông vào ban đêm (Ảnh minh họa)

Như Báo Giao thông đã đưa tin, vào khoảng 20h40 ngày 21/3/2023, Tổ tuần tra, kiểm soát của Phòng CSGT Công an tỉnh Cà Mau phát hiện và lập biên bản vi phạm hành chính đối với ông Nguyễn Văn Khuôl (SN 1973, ngụ ấp Sở Tại, xã Thạnh Phú, huyện Cái Nước).

Ông Khuôl điều khiển xe mô tô BKS 69L1-5345 vi phạm nồng độ cồn 0,299mg/lít khí thở; không có giấy phép lái xe.

Sau đó, Phòng CSGT Công an tỉnh ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ông Khuôl số tiền 6 triệu đồng và ông Khuôl đã chấp hành xong quyết định xử phạt.

Điều đáng nói là thời điểm bị kiểm tra, ông Khuôl tự khai tên “Nguyễn Văn Khuôl” và nghề nghiệp là “lao động tự do”.

Đến ngày 12/4, Phòng CSGT Công an tỉnh Cà Mau có thông tin và xác minh được biết, người vi phạm trên tên thật là “Nguyễn Minh Khuôl”, đang giữ chức Phó chủ tịch UBND xã Thạnh Phú.

Do vậy, ngày 17/4, Phòng CSGT Công an tỉnh gửi thông báo vi phạm hành chính về trật tự ATGT của ông Nguyễn Minh Khuôl về UBND huyện Cái Nước để xử lý theo quy định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.