Pháp luật

Kỷ luật trưởng phòng tổ chức ném ghế vào đồng nghiệp

28/10/2018, 17:22
image

Hội đồng vừa có quyết định kỷ luật cảnh cáo đối với trưởng phòng tổ chức ném ghế vào đồng nghiệp.

3-1540427103

Bệnh viện Hưng Nguyên nơi xảy ra sự việc

Chiều 28/10, ông Nguyễn Đình Thanh, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) cho biết: Hội đồng kỷ luật vừa có quyết định kỷ luật ông Nguyễn Xuân Thảo - Trưởng phòng Tổ chức hành chính với hình thức "cảnh cáo" vì có hành vi vung ghế đòi đánh đồng nghiệp. Còn bà Hồ Thị Dung - Trưởng phòng Điều dưỡng do đang nằm viện điều trị nên hội đồng chưa có quyết định kỷ luật

Ông Dương Đình Chỉnh, Quyền Giám đốc Sở Y tế Nghệ An cho biết: Sau khi nhận báo cáo từ hội đồng kỷ luật, Sở sẽ xem xét trách nhiệm của Ban giám đốc Trung tâm Y tế huyện vì để xảy ra mâu thuẫn giữa hai trưởng phòng.

Trước đó, theo bản tường trình của ông Nguyễn Xuân Thảo, Trưởng phòng tổ chức hành chính Bệnh viện đa khoa Hưng Nguyên, chiều 18/10, cơ quan có buổi tổng vệ sinh trong đơn vị. Khi xuống sân lao động, ông Thảo đi qua phòng làm việc của bà Hồ Thị Dung, Trưởng phòng điều dưỡng. Tại đây, giữa hai người to tiếng với nhau. Trong lúc tức giận, ông Thảo đã dùng ghế ném về phía bà Dung. Quá hoảng loạn, bà Dung vội chạy xuống tầng một lấy xe về nhà. Sau đó, bà Dung được gia đình đưa tới bệnh viện để khám.

Được biết, nguyên nhân xích mích giữa hai trưởng phòng là do bất đồng kéo dài, ông Thảo cho rằng bà Dung nhiều lần có thái độ chống đối trong công việc hợp tác của cơ quan khi có ý kiến của ông. Trong công tác vệ sinh lần này, hai người cũng bất đồng quan điểm trong việc hợp tác.

 >>> Xem thêm video: Mâu thuẫn, trưởng phòng hành chính ném ghế vào đồng nghiệp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.