Showbiz

Kỷ niệm kỳ tích 3 năm kết hôn, Trấn Thành - Hari Won "khóa môi" ngọt ngào

26/12/2019, 14:37
image

Trần Thành và Hari Won kỷ niệm 3 năm ngày cưới bằng chuyến du lịch Hàn Quốc đầy tình tứ và ngọt ngào.

img
Trấn Thành và Hari Won "khóa môi" ở Hàn Quốc

Ngày 25/12/2019 là kỷ niệm 3 năm ngày cưới của Trấn Thành - Hari Won. Để kỷ niệm cho ngày đặc biệt của mình cũng như nhân mùa Giáng sinh, cặp đôi đã có chuyến du lịch tới Hàn Quốc, quê hương của Hari Won.

Dù đi chơi nhưng cặp đôi đình đám cũng không quên chia sẻ những cảm xúc hạnh phúc với khán giả. Trong một đoạn clip được Hari Won chia sẻ, cô cùng Trấn Thành đang đứng giữa đường phố Seoul và liên tục "khóa môi" nhau đầy tình tứ. Trấn Thành còn cho biết, lấy vợ được 3 năm là một kỳ tích đối với anh. Nam diễn viên cũng không quên dành lời cảm ơn với bà xã: "Cảm ơn em đã chịu lấy anh trong 3 năm".

Sự ngọt ngào của cặp đôi khiến nhiều người "tan chảy" theo và đầy ngưỡng mộ. "Ngưỡng mộ anh chị quá, thật là đẹp đôi. Chúc anh chị luôn luôn hạnh phúc, vui vẻ", "Nhìn hai đứa hạnh phúc, cảm thấy cuộc sống thật đẹp, thật tươi trẻ", "Hai bạn là nguồn cảm hướng cho các cặp vợ chồng son đấy"....

Trấn Thành và Hari Won kết hôn ngày 25/12/2016, nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả và truyền thông. Bởi quá trình đến với nhau của cặp đôi gặp nhiều sóng gió. Cả hai yêu nhau sau khi Hari Won vừa chia tay mối tình 9 năm là Tiến Đạt khiến cô phải nhận nhiều "gạch đá" vì bị cho rằng "ăn cháo đá bát". Trong khi đó, Trấn Thành cũng hứng nhiều chỉ trích vì bị cho là kẻ thứ ba phá hoại hạnh phúc của Tiến Đạt - Hari Won.

Trong quá trình hẹn hò, cặp đôi cũng nhiều lần trở thành tâm điểm "ném đá" của cộng đồng mạng vì thường xuyên thể hiện tình cảm yêu đương ở chốn công cộng.

Sau khi kết hôn, hình ảnh của Trấn Thành và Hari Won ngày càng cải thiện trong mắt khán giả và hiện tại, cặp đôi trở thành một trong những cặp vợ chồng được yêu thích nhất trong showbiz Việt. Không màu mè tô vẽ cho cuộc sống, không giấu giếm kín bưng về đời sống riêng như một số cặp vợ chồng nổi tiếng khác, Hari Won và Trấn Thành mang tới hình ảnh đáng yêu và gần gũi thông qua những đoạn clip chia sẻ cuộc sống thường ngày giản dị, hài hước.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.