Xã hội

Kỳ thi đánh giá năng lực đợt 2 không thi môn Ngoại ngữ

19/06/2015, 14:22

Ngày mai (20/6), thí sinh có thể đăng kí tham gia đáng giá năng lực vào ĐH Quốc gia Hà Nội đợt 2.

VNU-Danhgianangluc-dot1-30May2015-by-TranQuocToan
Thí sinh tham dự kỳ thi đánh giá năng lực đợt 1.

Theo tin từ Ban tuyển sinh ĐH Quốc gia Hà Nội, thời gian đăng kí dự thi từ 8h ngày 20/6/2015 đến 17h ngày 10/7/2015.

Thí sinh đăng kí dự thi theo một trong hai hình thức sau: Đăng kí dự thi trực tuyến theo địa chỉ htt://www.cet.vnu.edu.vn; Đăng kí trực tiếp tại Trung tâm Khảo thí Đại học Quốc gia Hà Nội.

Đối tượng và điều kiện dự thi, người đã hoàn thành chương trình THPT và tốt nghiệp THPT năm 2015; người đã tốt nghiệp THPT; người đã tốt nghiệp trung cấp chuyên nghiệp, trung cấp nghề và có bằng tốt nghiệp THPT; người tốt nghiệp trung cấp chuyên nghiệp và trung cấp nghề nhưng chưa có bằng tốt nghiệp THPT phải học và được công nhận hoàn thành các môn văn hóa trong chương trình giáo dục THPT.

Kì thi dự kiến diễn ra từ ngày 1 đến ngày 5/8/2015. Thí sinh cũng sẽ làm bài thi trên máy tính giống như đợt 1. Ngoài ra, ĐH Quốc gia Hà Nội không tổ chức thi môn ngoại ngữ trong đợt này.

Những thí sinh đăng ký dự thi trực tuyến sẽ nộp lệ phí vào tài khoản của Trung tâm Khảo thí qua Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) theo mã đăng ký.

Thí sinh đăng ký dự thi trực tiếp sẽ nộp lệ phí cho Trung tâm Khảo thí ĐH Quốc gia Hà Nội. Lệ phí đăng ký dự thi là 100.000 đồng. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.