Du lịch

"Ký ức Hội An" được vinh danh tại Lễ Trao giải Best Hotels - Resorts Awards

18/07/2019, 21:22

Chương trình biểu diễn thực cảnh “Ký ức Hội An” vừa vinh dự nhận được giải thưởng Leading Historical Spectacle Show.

img
Chương trình biểu diễn thực cảnh “Ký ức Hội An” đã vinh dự nhận được giải thưởng Leading Historical Spectacle Show do Tạp chí du lịch song ngữ Anh – Việt Wanderlust Tips tổ chức.

Trước đó, tại Lễ Trao giải Best Hotels - Resorts Awards do Tạp chí du lịch song ngữ Anh - Việt Wanderlust Tips tổ chức Seoul (Hàn Quốc) - chương trình biểu diễn thực cảnh “Ký ức Hội An” đã vinh dự nhận được giải thưởng Leading Historical Spectacle Show.

Leading Historical Spectacle Show là giải thưởng vinh danh chương trình biểu diễn thực cảnh công phu và ý nghĩa, qua đó truyền tải lịch sử của một vùng đất hay cả dân tộc một cách sống động và lôi cuốn. Đội ngũ diễn viên hùng hậu và hệ thống âm thanh, ánh sáng tối tân đều là những yếu tố then chốt để làm nên thành công cho chương trình.

Đặc biệt, các chuyên gia hàng đầu ở các lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật, lịch sử trực tiếp tham gia hoặc cố vấn cho chương trình để tạo nên một tác phẩm xuất sắc.

img
Chương trình biểu diễn thực cảnh “Ký ức Hội An” tại Lễ Trao giải Best Hotels - Resorts Awards

Theo đánh giá của Wanderlust Tips, “Ký ức Hội An” sử dụng ngôn ngữ kể chuyện độc đáo qua lời thơ, tiếng nhạc, ánh sáng, nghệ thuật biểu diễn, 5 màn trình diễn được dàn dựng công phu từ nội dung đến hình thức. Câu chuyện của “Ký ức Hội An” đã đưa người xem ngược dòng thời gian trở về với Hội An của thế kỷ 16-17, để từ đó có những cảm nhận sâu sắc về con người, văn hóa và sự phát triển của phố cổ thời bấy giờ.

Được biết, Best Hotels - Resorts Awards là giải thưởng thường niên hàng năm uy tín được Tạp chí Wanderlust Tips tổ chức công bố sau kết quả tổng hợp các đánh giá và bình chọn khách quan từ các độc giả hạng sang.

img
“Ký ức Hội An” sử dụng ngôn ngữ kể chuyện độc đáo qua lời thơ, tiếng nhạc, ánh sáng, nghệ thuật biểu diễn, 5 màn trình diễn được dàn dựng công phu từ nội dung đến hình thức

Các danh hiệu của giải thưởng Best Hotels - Resorts Awards nhằm vinh danh các điểm du lịch đẳng cấp và các khách sạn - resort hạng sang trên khắp thế giới đã có những nỗ lực mang đến kỳ nghỉ lý tưởng cho du khách. Các khách sạn và resort có thể được trao tặng ở một hoặc nhiều hạng mục giải thưởng khác nhau, trên nhiều quốc gia mà họ đang hoạt động. Tất cả các danh hiệu của Best Hotels - Resorts Awards được cộng đồng quốc tế công nhận, hội đồng giám khảo là các chuyên gia uy tín - các nhân vật chủ chốt trong lĩnh vực du lịch xa xỉ, biên tập viên của ấn phẩm Wanderlust Tips và những du khách hạng sang.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.