Showbiz

Ký ức kinh hoàng của Thủy Tiên: Bị đánh đập, xâm hại tình dục

04/05/2017, 14:07

Thủy Tiên tiết lộ chuyện từng bị xâm hại tình dục nhiều lần và bị đánh đập dã man trong quá khứ.

thuytien

Thủy Tiên tiết lộ chuyện từng bị xâm hại tình dục nhiều lần và bị đánh đập dã man.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn trên tạp chí Đẹp, ca sĩ Thủy Tiên đã hé lộ ký ức kinh hoàng và ám ảnh khi còn nhỏ, trong đó có việc cô từng bị xâm hại tình dục nhiều lần khi học lớp 4 và thường bị bạo hành, đánh đập.

Thủy Tiên chia sẻ, ba cô mất năm cô lên 9 tuổi. Trước khi ba mất, gia đình Thủy Tiên rất nghèo khó. Tới khi ba mắc chứng lao phổi, phải mượn ông bà nội vài phân vàng để lên Sài Gòn mua thuốc chữa bệnh. Căn bệnh phải uống đủ sáu tháng thuốc nhưng chỉ được ba tháng, thì ông bà nội nằng nặc đòi tiền.

Để trả nợ cho bên nội, ba Thủy Tiên ngưng uống thuốc và đi làm kiếm tiền. Sau đó, ba cô phát bệnh nặng và mất. Mẹ cô cũng bị bệnh nặng. Nhà nội thấy vậy đã gửi Thủy Tiên vào một nhà trẻ. Khoảng thời gian ở nhà trẻ ấy chính là ký ức kinh hoàng, khổ sở nhất của giọng ca "Ngôi nhà hạnh phúc".

"Người đàn bà ấy không sinh con, nên xin một người con trai về nuôi. Mẹ tôi trả tiền để bà ấy trông nom tôi, nhưng tôi lại phải sống như người giúp việc trong gia đình ấy. Sáng 5 giờ, tôi phải thức dậy làm việc nhà xong mới được đi học và khi đi học về là ngay lập tức phải vào bếp nấu ăn, rửa chén, giặt đồ, lau nhà. Chỉ cần về chậm 5 phút thôi, bà ấy đánh tôi không thương tiếc. Đánh nhiều tới nỗi cây roi nhũn nát ra, máu me thấm đầy người tôi. Cả gia đình ấy, cả anh con trai nuôi của người đàn bà ấy, cứ mỗi khi có việc gì không vừa ý, là lại đánh tôi", Thủy Tiên tâm sự.

thuy tien 05

 

Không chỉ vậy, nữ ca sĩ còn bị người con trai nuôi của bà chủ nhà xâm hại tình dục nhiều lần. Cô đã kể cho mẹ và cả người đàn bà ấy nghe, nhưng họ không tin lời nói trẻ con. Năm ấy, Thủy Tiên đang học lớp 4 và cô từng chỉ muốn chết bởi suy nghĩ sống cũng chẳng ai quan tâm. Nỗi đau quá lớn đến mức Thủy Tiên từng cảm thấy như mình bị vô cảm. Khi đọc báo về các vụ xâm hại, cô chỉ lặng người đi và khóc. Thời gian sau này, ngoài mẹ và người thân trong gia đình, Thủy Tiên khá vô tâm với những người khác. 

Trên trang cá nhân, vợ Công Vinh chia sẻ, đáng lý, cô chỉ định chia sẻ chuyện vui trong bài báo này. Nhưng đến nơi, phát hiện tác giả là người đã quyết tâm theo đuổi đến cùng và đem ra ánh sáng vụ bạo hành trẻ em ở Vũng Tàu nên cô đã quyết định hé lộ sự thật, về những ký ức mà nữ ca sĩ dự dịnh sẽ là một bí mật cô muốn chôn vùi mãi mãi.

"Nhưng nhân duyên là thế, khi buông bỏ được gánh nặng thì chẳng chuyện gì là còn quan trọng cả. Đã trải qua tận cùng của sự ghét bỏ thì mới thấu hiểu được giá trị của của yêu thương. Nếu không có khổ đau thì chắc chắn người ta không thể nào thấu hiểu được giá trị của những tháng ngày hạnh phúc. Trải qua nhiều yêu ghét rồi thì mới có đủ sự an nhiên trong nụ cười khi đối diện với bao thị phi được. Nên cũng đã dám bước qua ranh giới của sự tha thứ rồi thì cuộc đời này có gì mà quan trọng nữa, cảm ơn những bất hạnh đã đến trong cuộc đời này để mình có thể mạnh mẽ vượt qua", Thủy Tiên viết.

Trước Thủy Tiên, đã có không ít người nổi tiếng dám đối diện với sự thật về việc từng lạm dụng tình dục hay bị xâm hại như MC Phan Anh, ca sĩ Tiên Tiên... Những câu chuyện chia sẻ, tâm sự của những người nổi tiếng từng là nạn nhân đã nhận được sự chia sẻ, đồng cảm từ nhiều khán giả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.