Bóng đá

Lá chắn thép của ĐTVN phải ra nước ngoài điều trị chấn thương

11/06/2019, 08:51

Lần này mức độ chấn thương của Đình Trọng phức tạp nên cần nghiên cứu kỹ địa điểm tiến hành ca phẫu thuật cũng như quá trình tập hồi phục.

img
Chấn thương của Đình Trọng phải cần 7-8 tháng mới phục hồi

Sau khi dính chấn thương tại vòng 12 V-League 2019, hậu vệ Đình Trọng của Hà Nội FC được xác định bị đứt dây chằng chéo trước đầu gối và cần 7-8 tháng mới có thể tập luyện trở lại.

Mới đây, phía Hà Nội FC cho biết, họ đang cân nhắc đưa Đình Trọng sang Hàn Quốc hoặc Singapore phẫu thuật chấn thương. Hồi cuối năm ngoái, Đình Trọng đã được đưa sang Hàn Quốc phẫu thuật xương bàn chân. Nhưng lần này mức độ chấn thương của anh phức tạp nên cần nghiên cứu kỹ địa điểm tiến hành ca phẫu thuật cũng như quá trình tập hồi phục.

Do bị chấn thương khi đang thi đấu ở V-League nên anh sẽ được đơn vị Cổ phần Bảo hiểm Bưu Điện (PTI) chi trả các chi phí y tế lên đến 300 triệu đồng. Trước đó, anh cũng được lãnh đạo VPF cùng PTI hỏi thăm, trao quà động viên.

Vì chấn thương kể trên, Trọng "Ỉn" không thể cùng ĐTVN dự King's Cup 2019 và khả năng cao cũng không kịp dự SEA Games 2019 diễn ra vào cuối năm nay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.