Bóng đá

“Lá chắn thép” của tuyển nữ Việt Nam báo tin dữ trước thềm AFF Cup 2022

06/07/2022, 09:15

Trung vệ Chương Thị Kiều tái phát chấn thương sau trận giao hữu với đội tuyển nữ Pháp.

“Trận giao hữu với tuyển nữ Pháp giúp tôi cùng các đồng đội học hỏi thêm được nhiều điều cả về sức mạnh lẫn kỹ thuật.

Nhưng không may cho tôi khi bị tái phát chấn thương. Hiện tôi đang trong giai đoạn hồi phục. Chỗ bị chấn thương vẫn đang sưng khiến tôi không thể tập luyện được”, Chương Thị Kiều nói về chấn thương mà cô gặp phải.

img

Chương Thị Kiều tái phát chấn thương trước thềm AFF Cup nữ 2022

Trung vệ sinh năm 1995 cho biết: “Đội nào tham dự giải vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á 2022 cũng rất mạnh. Chúng tôi luôn tôn trọng đối thủ và sẽ chiến đấu hết mình.

Kiều mong đội tuyển nữ Việt Nam sẽ gây được ấn tượng tốt tại giải năm nay và thành công bảo vệ chức vô địch. Năm 2019 cũng tại Philippines, tuyển nữ Việt Nam đã vô địch SEA Games 30, hi vọng lần này vẫn thế”.

Trước đó, vào năm 2019, trong trận chung kết SEA games 30, trung vệ Chương Thị Kiều đã bị đứt bán phần dây chằng gối trái.

Tuy nhiên, do lịch thi đấu dày đặc nên cầu thủ sinh năm 1995 vẫn chưa thể lên bàn mổ.

Hôm 24/6, trước ngày lên đường sang Pháp đá giao hữu, Chương Thị Kiều đã được các chuyên gia đầu ngành khuyên nên phẫu thuật để chữa dứt điểm.

Theo dự kiến, cô gái dân tộc Khmer sẽ lên bàn mổ vào cuối tháng 7/2022, tức sau giải vô địch Đông Nam Á 2022.

Nhưng đáng tiếc, ngay trước khi giải đấu trên đất Philippines diễn ra, Chương Thị Kiều đã tái phát chấn thương và cơ hội để cô dự các trận đấu tại vòng bảng là không cao.

Thông tin liên quan, vào lúc 18h ngày 7/7, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ đá trận ra quân giải AFF Cup nữ 2022 gặp Campuchia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.