Bóng đá

"Lá chắn thép" của tuyển Việt Nam nhận "món quà lớn" trong ngày hội quân

13/01/2022, 18:30

Trung vệ Quế Ngọc Hải và hậu vệ Nguyễn Trọng Hoàng vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng với CLB SLNA.

Chiều 13/1, CLB SLNA tổ chức lễ ký kết hợp đồng với tuyển thủ quốc gia Quế Ngọc Hải, Nguyễn Trọng Hoàng. Bộ đôi trên sẽ gắn bó ba năm cùng đội chủ sân Vinh.

img

Tổng Giám đốc SLNA Trương Mạnh Linh và tuyển thủ Trọng Hoàng ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm

Dù chi tiết hợp đồng không được công bố nhưng theo tìm hiểu, Ngọc Hải và Trọng Hoàng nhận được đãi ngộ tương xứng khi trở về khoác áo đội bóng quê hương.

Đây cũng có thể coi là món quà lớn dành cho Ngọc Hải khi anh sẽ hội quân cùng đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho hai trận gặp Australia (27/1) và Trung Quốc (1/2) từ 13/1.

Về phía Trọng Hoàng, do đang điều trị chấn thương nên anh không góp mặt ở lần tập trung này.

Thời gian qua, SLNA đã tích cực chuẩn bị cho mùa giải mới 2022. Trong đó, chủ trương kêu gọi các cầu thủ xứ Nghệ về quê cống hiến cho đội bóng quê hương của Chủ tịch Trương Sỹ Bá tạo hiệu ứng đáng kể.

Tại lễ ký kết, ông Trương Sỹ Bá, Chủ tịch SLNA phát biểu: “Thay mặt BLĐ Tập đoàn Tân Long, CLB SLNA, tôi chúc mừng Ngọc Hải và Trọng Hoàng - 2 ngôi sao của bóng đá Việt Nam, những người con xứ Nghệ trở về với đội bóng quê hương từ năm 2022.

Tôi chúc hai bạn đạt được nhiều thành quả, cống hiến tận tâm, đoàn kết, đưa đội bóng SLNA ngày càng phát triển, có nhiều thành tích hơn, cũng như dẫn dắt các đàn em trong Đội 1 và đội trẻ trong tương lai, xây dựng đội bóng quê hương trở lại vinh quang”.

img

Quế Ngọc Hải trong màu áo đội tuyển Việt Nam

Về phía Nguyễn Trọng Hoàng, ngôi sao sinh năm 1989 cho biết: “SLNA là cái nôi đào tạo ra tôi, không có SLNA thì không có tôi của ngày hôm nay và tôi dành rất nhiều tình cảm với CLB.

Tôi rất cảm ơn CLB và Tập đoàn Tân Long đã cho tôi cơ hội để được cống hiến hết khả năng của mình ở thời điểm cuối của sự nghiệp”.

Trung vệ Quế Ngọc Hải thì chia sẻ: “Nói về cảm xúc khi trở về đội bóng quê hương, Hải chỉ có một từ là hạnh phúc. Hải rất muốn gửi lời cảm ơn tới tập đoàn, vì trong thời điểm SLNA gặp nhiều khó khăn, tập đoàn đã quan tâm, chia sẻ, chung tay giúp đỡ bóng đá Nghệ An trở lại.

Hải nghĩ mục tiêu của Hải và những cầu thủ sắp tới sẽ là nỗ lực và chăm chỉ để giúp đội bóng thể hiện bộ mặt mới. Dù chưa dám hứa về thành tích cụ thể nhưng có thể nói, chúng tôi sẽ cố gắng hết mình vì màu cờ sắc áo”.

Được biết, Quế Ngọc Hải sẽ khoác chiếc áo số 03, cũng là số áo của anh tại ĐTQG Việt Nam. Trong khi đó, Nguyễn Trọng Hoàng sẽ nhận lại chiếc áo số 09 quen thuộc của mình khi còn khoác áo SLNA.

Nói về hai bản hợp đồng với Trọng Hoàng và Ngọc Hải, ông Trương Mạnh Linh, Tổng giám đốc SLNA gửi gắm: “Tôi xin chúc mừng hai cầu thủ Nguyễn Trọng Hoàng và Quế Ngọc Hải đã vừa ký kết hợp đồng thành công với câu lạc bộ.

Các bạn là những cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo SLNA. Trình độ, kinh nghiệm trận mạc, bản lĩnh, sự chuyên nghiệp và khát khao cống hiến của các bạn là điều mà tôi đánh giá rất cao.

Tôi hi vọng với những nền tảng sẵn có cùng với sự đồng sức, đồng lòng, các bạn cùng với Ban huấn luyện và các đồng đội tại SLNA sẽ tạo nên một tập thể mạnh, đoàn kết.

Từ đó, từng bước đưa thành tích của SLNA không ngừng tăng lên và đáp ứng được sư kỳ vọng, tin yêu của người hâm mộ”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.