Showbiz

La Chí Tường lộ diện sau bê bối thác loạn, ngoại hình xuống sắc

08/07/2020, 14:35

La Chí Tường để tóc dài, ngoại hình có phần xuống sắc sau 2 tháng "mất tích" vì bê bối đời tư.

img
La Chí Tường đi chơi bóng rổ cùng bạn bè tại Đài Loan

Ngày 8/7, La Chí Tường được bắt gặp xuất hiện tại một sân bóng rổ cùng với bạn bè vào buổi tối. Sau ồn ào chia tay bạn gái lâu năm Châu Dương Thanh cũng như bị tố có đời tư thác loạn, nam ca sĩ đã trở về Đài Loan.

Sau gần 2 tháng "lặn tăm" khỏi tầm mắt dư luận kể từ khi bê bối xảy ra gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh và sự nghiệp, nam ca sĩ trông có phần xuống sắc hơn. Anh để tóc dài và có phần gầy hơn. Thời gian qua, La Chí Tường không có hoạt động nghệ thuật nào nhưng anh vẫn hoạt động trên mạng xã hội.

img
img

Sự xuất hiện của chàng "Lương Sơn Bá" nhanh chóng thu hút nhiều bình luận. Không ít người còn tỏ thái độ mỉa mai, cho rằng anh bây giờ chỉ có thể sống về đêm. "Liệu có thực sự là đi chơi bóng rổ không đấy?", "Anh ta có vẻ vẫn còn nhiều fan nhỉ", "Không biết sau ồn ào, anh ta đối mặt với gia đình và bạn bè như thế nào? Xấu hổ thay"... là những bình luận của dân mạng.

img

Trước đó vào tháng 4, làng giải trí Hoa Ngữ xôn xao trước thông tin La Chí Tường và bạn gái 8 năm Châu Dương Thanh chia tay. Châu Dương Thanh là người chủ động đưa ra thông tin này, đồng thời cô còn gây chấn động khi "bóc phốt" lối sống lăng nhăng, đời tư thác loạn của tài tử Đài Loan.

Điều này đã khiến La Chí Từng phải đăng đàn xin lỗi tình cũ. Tuy nhiên, vụ việc lần này khiến hình ảnh của anh bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Nam ca sĩ đã mất hàng loạt hợp đồng quảng cáo, nhiều show truyền hình của anh bị hủy bỏ. Chàng diễn viên "Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài" bị công chúng quay lưng và nhiều người đòi đuổi anh khỏi làng giải trí.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.