Showbiz

Lạ kỳ mặt trăng màu xanh ngọc xuất hiện ngày tiễn Jong Hyun

21/12/2017, 15:50
image

Mặt trăng màu xanh ngọc - màu đại diện của SHINee xuất hiện trên bầu trời Nhật Bản ngày tiễn Jong Hyun.

Jonghyun-Jonghyun

Mặt trăng màu xanh ngọc - màu đại diện của SHINee xuất hiện trên bầu trời Nhật Bản ngày đưa tiễn Jong Hyun tới nơi an nghỉ cuối cùng.

Ngày 21/12, đông đảo người hâm mộ và sao Hàn như nhóm Super Junior, SNSD, Kangta, các thành viên của SHINee  gồm Onew, Key, Taemin, Min Ho, nghệ sĩ của SM Entertainment đã cùng người thân của Jong Hyun tiễn đưa anh về nơi an nghỉ cuối cùng. Mọi người đều không cầm được nước mắt, tiếc thương cho Jong Hyun khi anh ra đi ở độ tuổi còn quá trẻ (27 tuổi). 

Đúng vào ngày này, cộng đồng Shawol (fanclub của nhóm SHINee) truyền tay nhau những hình ảnh kỳ lạ trên bầu trời Nhật Bản. Đó là một mặt trăng màu xanh ngọc đã xuất hiện vào ban ngày. Xanh ngọc chính là màu đại diện của nhóm SHINee. Có thể đây chỉ là một hiện tượng thiên nhiên trùng hợp nhưng nhiều fan tin rằng, Jong Hyun muốn nói lời chào tạm biệt và nhắn nhủ anh đã tới thế giới bên kia an toàn.

jong2

Hiện tượng mặt trăng màu xanh ngọc xuất hiện vào ban ngày là điều hiếm thấy.

jong

 

ảnh

 

kul_news_shineee

Xanh ngọc là màu đại diện của nhóm SHINee trong suốt 9 năm qua, với ý nghĩa các chàng trai tỏa sáng dịu như ngọc.

Ngày 18/12, nam ca sĩ Jong Hyun - thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc SHINee được tìm thấy trong trạng thái tử vong trong căn hộ riêng ở Seoul (Hàn Quốc). Nguyên nhân được xác định là do nam ca sĩ bị ngạt khí than. Theo cơ quan điều tra, Jong Hyun đã tự tử vì bệnh trầm cảm.

Trước khi tự tử, Jong Hyun đã gửi tin nhắn tới chị gái của mình như một lời chào tạm biệt cuối cùng. Trong bức thư tuyệt mệnh của anh, thành viên của SHINee cho biết, anh đã trải qua một khoảng thời gian khó khăn, vật lộn với căn bệnh trầm cảm. Nam ca sĩ mong muốn khi anh ra đi, mọi người hãy nói rằng, anh đã làm việc chăm chỉ rồi.

Việc Jong Hyun đột ngột qua đời đã gây chấn động làng giải trí Hàn Quốc cũng như người hâm mộ khắp Châu Á. Công ty quản lý của Jong Hyun - SM Entertainment đã hủy bỏ gần như toàn bộ lịch trình của các nghệ sĩ trong công ty để tiễn đưa Jong Hyun. Bốn thành viên còn lại của nhóm SHINee gồm Onew, Min Ho, Key và Taemin đóng vai trò chủ tang, để tang Jong Hyun như người thân ruột thịt.

>>> Video người thân, bạn bè xúc động tiễn đưa Jong Hyun:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.