Showbiz

Lạ kỳ phiên xử ly hôn của Song Hye Kyo và Song Joong Ki chỉ mất 5 phút

23/07/2019, 15:25

Phiên tòa kín về cuộc ly hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo chỉ diễn ra trong vòng 5 phút.

img
Phiên tòa hòa giải ly hôn của Song Hye Kyo và Song Joong Ki diễn ra trong vòng 5 phút.

Ngày 22/7, Tòa án gia đình Seoul đã phán quyết ly hôn cho cặp sao đình đám Song Hye Kyo - Song Joong Ki sau một phiên tòa kín. Theo Koreaboo, phiên tòa kết thúc rất nhanh, chỉ trong chưa đầy 5 phút. Cả hai không có tranh chấp về tài sản và quyền nuôi con vì mới kết hôn gần 2 năm.

Thẩm phán Jang Jin Young làm chủ tọa phiên hòa giải. Hai luật sư đại diện cho hai bên chuẩn bị sẵn những thỏa thuận hoàn tất giải quyết ly hôn. Các luật sư có kinh nghiệm trong giải quyết các thủ tục ly hôn cho biết, thời gian diễn ra hòa giải ly hôn của Song -Song nhanh hơn bình thường so với họ nghĩ.

Những người trong cuộc cho biết, cả hai đều muốn hoàn thành thủ tục càng sớm càng tốt, tránh việc ly hôn của mình trở thành đề tài bán tán của dư luận. Cả Song Hye Kyo và Song Joong Ki đều muốn nhanh chóng hoàn tất trước tháng 7.

"Mặc dù vụ ly hôn của cặp đôi Song-Song là một vấn đề được bàn tán xôn xao, nhưng vụ việc không đủ điều kiện là một trường hợp quan trọng. Nếu họ không nhanh chóng hoàn thành thủ tục thì phiên tòa sẽ bị trì hoãn trong nhiều tuần. Đó có lẽ là lý do tại sao họ muốn kết thúc càng sớm càng tốt", một người trong ngành pháp lý suy đoán.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo kết hôn vào tháng 10/2017. Đám cưới của họ được ví như một đám cưới cổ tích, được người hâm mộ ca tụng. Tuy nhiên khoảng nửa năm trở lại đây, xuất hiện tin đồn Song Hye Kyo và Song Joong Ki "cơm không lành, canh không ngọt". Tin đồn ngày càng lan rộng khi Song Hye Kyo bị bắt gặp nhiều lần không đeo nhẫn cưới.

Ngày 26/6, thông qua luật sư của mình, Song Joong Ki đã tuyên bố nộp đơn xin ly hôn với Song Hye Kyo. Đáp lại, phía nữ diễn viên đưa ra thông tin, cả hai đi đến quyết định tan vỡ vì không chung quan điểm sống.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.