Showbiz

Lạ lẫm với màn song ca "Em gái mưa" của Bằng Kiều, Hương Tràm

07/07/2018, 16:31
image

Màn kết hợp song ca "Em gái mưa" của Bằng Kiều và Hương Tràm đầy mới mẻ, lạ lẫm.

SBEO2382-21

 

Tối 6/7, live show Một thuở yêu người của ca sĩ Bằng Kiều đã diễn ra tại TP.HCM, mang đến nhiều cảm xúc với những ca khúc quen thuộc của những giọng ca tên tuổi như Bằng Kiều, Ngọc Anh, Elvis Phương, Thanh Hà, Phương Thanh... 

Bên cạnh những tiết mục solo, các nghệ sĩ còn có những màn kết hợp ấn tượng. Những cảm xúc được đan xen và hòa quyện và như một sự tiếp nối và cá tính âm nhạc của mỗi nghệ sĩ. Những tiết mục như Riêng một góc trời của Bằng Kiều - Ngọc Anh, Em về tinh khôi của Bằng Kiều - Phương Thanh, Trống vắng với màn song ca của Phương Thanh - Kasim Hoàng Vũ... đều mang tới những cảm xúc riêng biệt. 

SBEO2393-23

 

Đáng chú ý trong chương trình là màn song ca của Hương Tràm và Bằng Kiều với ca khúc Em gái mưaĐể nhớ một thời ta đã yêu. Dù từng được biến hóa với nhiều phiên bản khác nhau, nhưng Em gái mưa trong Một thuở yêu người lại mang tới sự thổn thức trong từng câu hát.

Màn trình diễn vủa bộ đôi như một sự tiếp nối của những lớp ca sĩ trong nghề, mang đến những hương sắc cho âm nhạc, thể hiện sự giao thoa, kết nối không khoảng cách về âm nhạc của hai thế hệ nghệ sĩ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.