Quốc tế

La Liga: Bộ ba “thần chết” giúp Barca xây chắc ngôi đầu

29/11/2015, 05:23

M-S-N tiếp tục reo rắc nỗi kinh hoàng tại La Liga giúp Barca giành thắng lợi tưng bừng trước Sociedad.

n-s-n=barca
MSN tỏa sáng giúp Barca giành chiến thắng

Với phong độ cực cao thời gian qua, Barca tràn đầy tự tin khi tiếp đón Sociedad trên sân nhà Nou Camp trong khuôn khổ vòng 13 La Liga. Như thường lệ, ngay sau tiếng còi khai cuộc, Barca đã tràn lên tấn công như vũ bão và liên tục đặt khung thành đội khách vào tình trạng báo động.

Tuy nhiên, cũng phải tới phút 22, sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, Neymar mới giúp đội chủ nhà khai thông bế tắc. Xuất phát từ pha căng ngang của Mathieu, Neymar có mặt đúng lúc đệm bóng mở tỉ số trận đấu. Trước khi hiệp 1 khép lại, Suarez bay người vô lê đẳng cấp nhân đôi cách biệt cho Barca sau đường chuyền của Alves.

Ngay đầu hiệp 2, một lần nữa Mathieu lại căng ngang để Neymar đệm bóng chính xác nới rộng cách biệt lên thành ba bàn. Dẫn trước với khoảng cách an toàn, Barca chơi khá thong dong. Trong khi đó, Sociedad không thể tạo đột biến từ một vài pha lên bóng hời hợt.

Cuối trận, cái tên còn lại trên hàng công Barca cũng kịp ghi tên mình lên bảng tỉ số. Phút 90+1, Neymar đập nhả cùng Suarez trước khi chuyền bóng để Messi dễ dàng đệm lòng ấn định thắng lợi 4-0 cho đội chủ sân Nou Camp.

Với thắng lợi này, Barca đã xây chắc ngôi đầu La Liga với 33 điểm, hơn đội xếp thứ hai Atletico 4 điểm và hơn Real 9 điểm.

Tỉ số: Barca 4-0 Sociedad

Bàn thắng: Neymar 22"-53", Suarez 41", Messi 90+1"

Đội hình ra sân:

Barca: Bravo, Alves, Pique, Mascherano, Mathieu, Rakitic, Busquets, Iniesta, Messi, Suarez, Neymar.

Real Sociedad: Rulli, Mikel, Inigo, Granero, Agirretxe, Prieto,Carlos, Pardo, Canales, Yuri, Elustondo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.