Xã hội

Lạ lùng giáo viên không biết nữ sinh bị dâm ô vắng mặt trong lớp

16/12/2019, 18:31

Ban giám hiệu nhà trường đã lập biên bản khiển trách đối với 2 giáo viên vì đã không bao quát được hết lớp học, để học sinh vắng mà không biết.

img
Vì sao giáo viên không biết nữ sinh ra khỏi lớp và bị dâm ô ở nhà vệ sinh? (Ảnh minh họa).

Ngày 16/12, ông Hà Văn Vương, Hiệu trưởng trường THCS Hùng Vương (TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) cho biết, sau khi xảy ra sự việc nữ sinh của trường bị thanh niên lạ thực hiện hành vi dâm ô trong phòng vệ sinh, Ban giám hiệu đã tổ chức họp yêu cầu 2 giáo viên có tiết dạy vào thời điểm nữ sinh vắng mặt làm bản tường trình. Hai giáo viên đã không bao quát được hết lớp học, Ban giám hiệu đã lập biên bản khiển trách đối với 2 giáo viên này”.

“Sự việc xảy ra là sự cố ngoài ý muốn nhưng may mắn nữ sinh chưa bị xâm hại. Nhà trường thừa nhận đã có lỗi trong việc này. Rất may, em học sinh đã ổn định tinh thần và đang bước vào kỳ thi cuối kỳ. Nhà trường đã có buổi làm việc với phụ huynh và được phụ huynh rất thông cảm. Hiện vấn đề chúng tôi quan tâm nhất là ổn định tâm lý, tinh thần cho nữ sinh này", ông Vương nói.

Theo ông Vương, sáng 14/12, nam thanh niên ăn mặc lịch sự đến trường và xin bảo vệ vào trường để đưa chìa khóa cho em gái. Lúc này, bảo vệ đã cho 2 em cờ đỏ dẫn thanh niên này vào nhưng đến tiết học các em cờ đỏ vào lớp thì đối tượng lập tức lẻn vào nhà vệ sinh.

Sau đó, lớp của nữ sinh này có tiết phát bài kiểm tra môn Ngữ văn, cô giáo đang loay hoay sửa bài nên không để ý khi em nữ sinh ra ngoài và nữ sinh này thừa nhận đã không xin phép cô giáo để đi vệ sinh. Đến hết tiết học, đến giờ học môn Vật lý thì giáo viên cũng không biết sự vắng mặt của nữ sinh và bạn bè trong lớp cũng không báo với cô giáo vì nghĩ bạn này lên phòng y tế nằm. Em nữ sinh vắng mặt trong khoảng hơn 1 giờ từ 8h20’ đến 9h35’.

“Sau khi đến tiết kiểm tra, nữ sinh đã xin đối tượng thả để vào làm bài thi thì mới thoát ra ngoài và chạy vào lớp khóc. Sau đó, nữ sinh đã kể lại sự việc cho giáo viên nghe và sự việc lập tức báo lên công an", ông Vương kể.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, sau khi vụ việc xảy ra, sáng 15/12, Cơ quan điều tra TP Buôn Ma Thuột tiến hành tạm giữ đối tượng Đỗ Hữu B. (22 tuổi, trú phường Thành Công, TP Buôn Ma Thuột) để điều tra, làm rõ hành vi dâm ô với một nữ sinh trên.

Theo thông tin từ Công an TP Buôn Ma Thuột, bước đầu B. đã thừa nhận hành vi của mình. Được biết, sau khi vào trường THCS Hùng Vương, B. đã khống chế một nữ sinh lớp 9 trong nhà vệ sinh hơn 1 giờ đồng hồ, rồi thực hiện hành vi dâm ô. Trong quá trình thực hiện hành vi dâm ô, đối tượng còn dùng điện thoại quay hình lại nhằm đe dọa nếu nữ sinh nói ra sự việc sẽ phát tán lên mạng xã hội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.