Thế giới

Lạ lùng nhà hàng có thiết kế... nhà tù

21/09/2014, 16:29

Một nhà hàng có tên "789" vừa được mở cửa tại thành phố cảng Thiên Tân, Trung Quốc lấy bối cảnh nhà tù làm chủ đạo cho cách trang trí và phục vụ món ăn tại quán.

Một nhà hàng có tên “789” vừa được mở cửa tại thành phố cảng Thiên Tân, Trung Quốc lấy bối cảnh nhà tù làm chủ đạo cho cách trang trí và phục vụ món ăn tại quán.

Hành khách sẽ tự đặt món trên iPad sau đó sẽ có nhân viên mang tới lồng sắt, truyền qua ô cửa nhỏ
Ở "789", hành khách phải tự đặt món trên iPad sau đó sẽ có nhân viên mang tới lồng sắt, truyền qua ô cửa nhỏ

Trong một bản tin, Đài truyền hình trung ương Trung Quốc nhận xét, "bước chân vào bên trong cửa hàng, thực khách sẽ được trải nghiệm mùi vị cuộc sống của một tù nhân mà không cần phải ngồi tù". Ngay từ cái tên “789” của nhà hàng  tạo cho người nghe cảm giác như số báo danh của tù nhân. Vào bên trong, thực khách sẽ đi bộ dọc dãy hành lang mờ mờ ánh sáng, sau đó, “bị” nhốt vào trong một lồng sắt và “bị” xiềng xích, còng tay.

đồ ăn của chúng tôi rất ngon, không gian có ánh đèn ấm áp và cả nhạc công, ca sĩ chơi nhạc, qua đó, các bạn có thể thoát khỏi áp lực khi thưởng thức đồ ăn tại nhà hàng này”
"Đồ ăn của chúng tôi rất ngon. Không gian được thiết kế với ánh đèn ấm áp và nhạc sống du dương, qua đó, các bạn có thể thoát khỏi áp lực khi thưởng thức đồ ăn tại nhà hàng này” - Chủ cửa hàng cho biết.

Nhà hàng này sẽ không có những nhân viên lễ tân chờ gọi món, thay vào đó, hành khách phải tự đặt món trên menu bằng iPad đặt tại bàn. Các món ăn – xen lẫn giữa ẩm thực truyền thống Trung Quốc và phương Tây – sẽ được người phục vụ mang đến lồng sắt và đưa qua một ô nhỏ trên cánh cửa.

Đến đây, thực khách sẽ bị còng tay, xiềng xích như trong nhà tù thật
Đến đây, thực khách sẽ bị còng tay, xiềng xích như trong nhà tù thật

Chủ cửa hàng này là ông Zhou Keqiang cho biết, “tôi muốn để khách hàng được trải nghiệm cảm giác khi bị nhốt trong tù. Bởi, đôi khi xã hội cũng như một nhà tù vậy”. “Tuy nhiên, ở đây, đồ ăn của chúng tôi rất ngon. Không gian được thiết kế với ánh đèn ấm áp, nhạc sống du dương, qua đó, các bạn có thể thoát khỏi áp lực khi thưởng thức đồ ăn tại nhà hàng này”.

Chủ quán thuê cả nhạc công và ca sĩ chơi nhạc phục vụ thực khách tại quán
Chủ quán thuê cả nhạc công và ca sĩ chơi nhạc phục vụ thực khách tại quán

 

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.