Showbiz

Là rapper, Wowy hát "ngang như cua" ra sao?

15/09/2020, 22:40
image

Có khả năng "bắn" rap tài tình nhưng khả năng ca hát của Wowy ra sao lại là chuyện khác.

img
Là một rapper nhưng giọng hát của Wowy lại "ngang như cua"

Wowy được biết tới là một rapper "bắn rap" chất chơi với phong cách cực ngầu". Anh luôn xuất hiện với hình ảnh mang tính bụi bặm đậm chất đường phố, nam tính, lạnh lùng và có phần kiệm lời. Bởi thế, ít ai biết khả năng ca hát của huấn luyện viên Rap Việt như thế nào.

Mới đây, một khoảnh khắc Wowy cover ca khúc "Tình đơn phương" của Lam Trường đã được chia sẻ với tốc độ trong mặt. Trong đó, chàng rapper lần đầu khoe khả năng ca hát của mình trước khán giả. Thật khó tin, dù là một nghệ sĩ âm nhạc, một rapper nhưng Wowy lại có giọng hát khá... ngang.

Có lẽ do đã quen với việc "bắn" rap nên các phần luyến láy, nhịp điệu hát của Wowy khá khó nghe. Nội lực trong cách hát yếu nên chàng rapper hát khá đuối, như hết hơi.

Cách hát khó khăn của nam huấn luyện viên Rap Việt lập tức trở thành tâm điểm chú ý. Đoạn clip nhanh chóng thu hút hàng trăm lượt bình luận. Không ít ý kiến cho rằng, Wowy chỉ nên làm rapper chứ không nên làm ca sĩ. "Lão đại đã chọn đúng nghề rồi, đừng có đổi nghề khác nhé", "Anh chỉ nên rap, đừng lấn sân ca hát", "Nghe anh đánh vật cùng bài hát mà thấy tội"...

Wowy sinh năm 1988, là một trong số những người tiên phong cho dòng nhạc rap ở miền Nam, nổi tiếng trong giới underground và được nhiều thế hệ rap trẻ kính nể. Anh sở hữu nhiều bản rap được yêu thích như "Khu tao sống", "Do real thing", "Hai thế giới", "Chạy", "Một điếu"... Từ bản rap "Một điếu" mang âm hưởng phật giáo, Wowy bắt đầu gắn liền với biệt danh là "Lão đại"

Thời gian gần đây, Wowy là một trong những cái tên cực "hot" trên mạng xã hội khi anh trở thành huấn luyện viên của chương trình "Rap Việt" cùng ba huấn luyện viên khác gồm Suboi, Karik và Binz. Nam rapper gây ấn tượng với vẻ bề ngoài xù xì, gai góc, có vẻ ngông và lạnh lùng nhưng lại được yêu mến bởi sự bản lĩnh, nội tâm sâu sắc và tính cách có phần "lầy lội".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.