Hậu trường sao

"Lạc lối" ở Thái Lan, thủ thành Đặng Văn Lâm được bạn gái "tiếp lửa"

13/02/2021, 14:32

Trong suốt thời gian qua, Văn Lâm luôn nhận được sự động viên, khích lệ từ cô bạn gái nóng bỏng Yến Xuân.

img

Bạn gái luôn bên cạnh Đặng Văn Lâm trong thời gian qua

Do tình hình dịch bệnh và việc đang đợi hoàn tất các thủ tục để gia nhập CLB Cerezo Osaka nên thủ thành Đặng Văn Lâm không thể trở về Nga đoàn tụ cùng gia đình trong dịp Tết Nguyên đán.

Anh phải ở lại Thái Lan đón năm mới một mình. Tuy nhiên, anh chàng cũng bớt cô đơn khi bạn gái Yến Xuân đã ở bên suốt những ngày qua.

img

Yến Xuân và Văn Lâm thường có chuyến nghỉ mát bên bờ biển

Cô nàng PT (HLV gym cá nhân) nóng bỏng sang Thái Lan từ hồi tháng 12/2020 để ở bên bạn trai sau nhiều tháng xa nhau vì Covid-19.

Với tài nấu ăn, Yến Xuân sẵn sàng làm những món ngon, đầy đủ dinh dưỡng cho Văn Lâm. Cô nàng 9X còn hỗ trợ bạn trai tập luyện nhằm duy trì thể lực. Cả 2 cũng có những tháng ngày hạnh phúc khi cùng đi thăm thú, cà phê, dạo biển ở Thái Lan.

img

img

Đặng Văn Lâm tự tay chuẩn bị gói bánh chưng để đón Tết Nguyên đán trên đất Thái

Đêm 30 Tết, Văn Lâm chia sẻ hình ảnh xem chương trình Táo quân kèm chữ "Nhớ" khi phải ăn Tết xa quê hương. Anh chàng còn cùng bạn gái tự tay làm 1 chiếc bánh chưng, 1 chiếc bánh tét, cùng nhau nấu bánh đợi bánh chín để thưởng thức đêm Giao thừa.

Hiện tại, Văn Lâm vẫn đang tập luyện duy trì thể trạng ở một phòng tập chuyên nghiệp tại thủ đô Bangkok. Trong khi đó, Cerezo Osaka đã bước vào buổi tập thứ 8 chuẩn bị cho mùa giải 2021. Văn Lâm nhiều khả năng sẽ lỡ 1-2 vòng đấu đầu tiên của J-League 1.

Giải VĐQG Nhật Bản dự kiến khởi tranh vào ngày 27/2. Ở mùa này, Cerezo Osaka tham dự 4 đấu trường, trong đó có 3 giải trong nước và AFC Champions League.

img

Táo Y tế Vân Dung: "Tết này không đi du lịch, ở nhà thôi"

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.