Hậu trường sao

"Lác mắt" trước nhan sắc xinh như mộng của bồ mới sao Man City

17/05/2020, 09:00

Ngôi sao Manchester City, Bernardo Silva được cho là ngầm xác nhận yêu cô người mẫu xinh đẹp đồng hương Bồ Đào Nha Ines Tomaz.

img
Bernardo Silva và Ines Tomas được cho là ngầm xác nhận chuyện tình cảm

Mới đây, tiền vệ Bernardo Silva của Man City bất ngờ chia sẻ những bức hình và video bên người mẫu đồng hương Ines Tomas lên trang cá nhân, kèm theo hình trái tim. Hai người ôm nhau hạnh phúc dưới ánh nắng vàng. Một người hâm mộ bình luận: "Silva đã ghi bàn cả trong và ngoài sân cỏ".

img
Bernando Silva và Ines Tomaz hạnh phúc trong clip mới đây

Đây được cho là động thái ngầm xác nhận chuyện tình cảm của Bernardo. Dẫu vậy, cả sao Man City và người đẹp đồng hương đều không tiết lộ hai người bắt đầu bên nhau khi nào.

Tin đồn sao Man City Bernando Silva và chân dài Ines Tomaz yêu nhau rộ lên từ tháng trước sau khi anh chia sẻ ảnh chụp cùng một nhóm bạn trong đang cách ly xã hội ở biệt thự ngoại ô Lisbon.

img
Ines Tomaz là người mẫu tại quê nhà

Ines Tomaz sinh ra tại Lisbon, là người mẫu, thường xuyên đi đây đi đó như Rio de Janeiro (Brazil), Cuba hay Morocco. Người đẹp 25 tuổi là chị gái của Mariana, người đại diện cho đất nước này tham dự Miss Global 2017.

Sau khi Ines và Silva công khai chuyện tình cảm, nhiều bạn bè vào chúc mừng, trong đó có người mẫu thời trang Madalena Bonvalot.

Ines không quá nổi tiếng tại quê nhà, nhưng tên tuổi của cô bắt đầu nổi lên từ khi công khai hẹn hò với tiền vệ Silva. Số người theo dõi trang cá nhân của người đẹp 25 tuổi sắp cán mốc 34.000, tăng gần gấp đôi sau một ngày.

Trên Instagram, bạn gái mới của Bernardo Silva thường đăng hình ảnh gợi cảm trong bộ bikini quyến rũ. Đặc biệt, Ines hút hồn với đôi mắt xanh cùng nụ cười rạng rỡ.

Về phía Bernando Silva, trước khi công khai tình yêu với Ines Tomaz, anh có hai năm yêu người đẹp Pháp Alicia Verrando. Tiền vệ Bồ Đào Nha và bạn gái cũ gặp nhau và hẹn hò sau khi Alicia thực tập trợ lý makerting ở CLB Monaco - đội bóng cũ của Silva. Tuy nhiên, kể từ khi người đẹp chuyển sang Anh sinh sống với bạn trai, mối quan hệ của hai người dần lạnh nhạt.

Ngắm một số hình ảnh của Ines Tomaz:

img
img
img
img
img
img
img
img

Tin bóng đá 11/3: Sao PSG không dính Covid-19; Hoãn trận Man City - Arsenal

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.